Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm

Trước sự săm soi của tài khoản mạng, Phương Nga cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi.

Mới đây, Bùi Phương Nga chia sẻ đoạn clip ngắn trên Instagram, ghi lại những cảnh thay đồ vui nhộn. Nàng hậu biến hóa với nhiều mẫu đầm thanh lịch, và "chốt sổ" bằng một bộ suit màu kem cá tính.

Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-1Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-2Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-3
Phương Nga xuất hiện với nhiều mẫu đầm thanh lịch, khoe dáng thon gọn. 

Tuy nhiên, khi Á hậu Việt Nam 2018 xuất hiện với bộ suit màu kem, nhiều cư dân mạng không khỏi thót tim. Theo đó, chiếc quần của Bùi Phương Nga bị cho là bục ngay chỗ hiểm, trông khá kém duyên.

Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-4Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-5
Bùi Phương Nga bị soi mặc quần bục.

Một tài khoản nhắc khéo mỹ nhân: "Tấm cuối cái quần tây bị gì vậy em?".

Phương Nga cũng nhanh chóng đưa ra câu trả lời. "Bị bóng thôi ạ. Lúc đầu em cũng tưởng rách, nhưng check lại đồ thì không sao cả", Á hậu cho biết.

Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-6
Phương Nga cho biết cũng "thót tim" khi xem clip, tưởng quần rách, nhưng khi kiểm tra thì không phải, chỉ là một sự cố ánh sáng.

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, được biết đến rộng rãi khi đoạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, lọt top 10 chung cuộc.

Sau khi đoạt giải thưởng sắc đẹp, Phương Nga không hoạt động mạnh trong showbiz. Cô chủ yếu tham gia các sự kiện giải trí, làm mẫu thời trang.

Bên cạnh đó, Á hậu cũng được nhắc đến với mối tình đẹp với diễn viên Bình An. Họ đã có gần 4 năm hẹn hò, được hy vọng sớm về chung một nhà. 

Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-7Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-8
Vẻ đẹp ngọt ngào của Bùi Phương Nga.

Á hậu Bùi Phương Nga bị soi bục quần chỗ hiểm-9
Á hậu có mối tình đẹp với diễn viên Bình An.

Vq
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Hoa hậu Việt Nam Bình An

Tin tức mới nhất