Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược

Sau chia tay, Á hậu chuyển giới Tường Vi mong bạn trai cũ thấu hiểu mọi chuyện.

Ít giờ trước, Á hậu 2 Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020 - Nguyễn Phạm Tường Vi gây chú ý công khai chia tay bạn trai.

Đăng ảnh nóng rẫy bên người ấy, mỹ nhân chuyển giới cho biết cặp đôi đã chia tay được 2 tháng nhưng đến nay cô mới tiết lộ. Tường Vi chia sẻ cả hai đường ai nấy đi trong êm đềm.

Lý do Á hậu chuyển giới không thể cùng bước tiếp với bạn trai đưa ra là vì "em với anh không phù hợp để đi xa".

Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-1

"Cũng có khá nhiều bạn thắc mắc về chuyện tình cảm của Vi. Vi không hề muốn giấu gì cả, chỉ là chưa đến dịp để công khai. Nhưng mình không ngờ lần đầu mình công khai cũng là lần cuối mình nói đến mối quan hệ này.

Kết thúc một mối quan hệ (đã chia tay cách đây 2 tháng), em không có gì phải hối hận cả. Chỉ là em với anh không phù hợp để đi xa. Em nghĩ mình làm bạn sẽ tốt hơn. 

Anh thật sự rất tốt với em. Chính vì vậy em mới chọn cách giữ mối quan hệ là bạn, để giữ được những gì đẹp nhất cho nhau. Là bạn thì sẽ không bao giờ chia tay đúng không.

Cảm ơn anh Khiem Trinh. Mong anh hành xử thật trưởng thành để em không phải xấu hổ về anh", Tường Vi chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-2Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-3
Tường Vi mong bạn trai thấu đáo mọi chuyện sau chia tay.

Dưới bài viết, khi được mọi người vào cảm thông, Tường Vi liên tục bày tỏ mong bạn trai khi đọc được sẽ thấu hiểu.

Sau khi Tường Vi công khai chia tay trên mạng xã hội, người bạn trai ngay lập tức cũng có phản hồi. Chia sẻ lại bài viết của Á hậu chuyển giới, Khiêm Trinh vẫn ngọt ngào gọi Tường Vi là vợ yêu.

Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-4
Động thái của bạn trai khi Tường Vi công khai chia tay.

"Chia sẻ cho vợ iu nè, dạo này ế show quá nên làm điên làm khùng chút nè", anh viết. Động thái của Khiêm Trinh khiến dân tình khá hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi.

Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-5
6 ngày trước bạn trai vẫn đăng ảnh tình tứ bên Tường Vi.

Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-6Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-7
Hiện anh vẫn giữ nhiều khoảnh khắc đẹp về cặp đôi.

Nguyễn Phạm Tường Vi sinh năm 1997, tại Đắk Nông. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Tại đấu trường sắc đẹp, Tường Vi là 1 trong 5 học trò của huấn luyện viên Hoàng Thùy. Trong đêm chung kết, người đẹp Đắk Nông dừng chân ở vị trí Á hậu 2.

Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-8
Khoảnh khắc Tường Vi đăng quang Á hậu 2.

Dù không giành được ngôi vị cao nhất tại Miss International Queen Vietnam 2020 nhưng Tường Vi lại được coi là người đẹp nhất cuộc thi năm đó.

Hương Giang từng nhận xét về Tường Vi: "Nếu không thi các kỹ năng khác, chỉ xét gương mặt thôi, em chính là 'Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam'".

Á hậu chuyển giới xác nhận chia tay, bạn trai phản ứng ngược-9
Người đẹp trước và sau khi chuyển giới.

Mít
Theo Vietnamnet

https://showbizplus.vietnamnet.vn/a-hau-chuyen-gioi-nguyen-pham-tuong-vy-chia-tay-ban-trai-n-322010.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-chuyen-gioi-nguyen-pham-tuong-vy-chia-tay-ban-trai-n-322010.html

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Tường Vi chuyển giới chia tay

Tin tức mới nhất