Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua

Từng là nữ diễn viên đình đám xứ Hàn thập niên 90 nhưng tên tuổi của Lee Seung Yeon xuống dốc không phanh sau khi liên tiếp dính nhiều scandal ồn ào.

Mới đây, Lee Seung Yeon đã livestream để trò chuyện với người hâm mộ. Nhan sắc thật của nữ diễn viên 52 tuổi đã được lộ rõ khi không trang điểm.

Khuôn mặt của Lee Seung Yeon lại bị chảy xệ nghiêm trọng. So với nhiều nữ đồng nghiệp khác cùng thời, có thể thấy họ Lee trông già nua hơn hẳn.

Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua-1

Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua-2

Năm 1996, Lee Seung Yeon từng rất được mến mộ với vai Lee Hyo Kyung trong bộ phim đình đám Mối tình đầu. Trước khi đến với phim ảnh, nữ diễn viên là tiếp viên hàng không. Nhờ giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc, cô chuyển hướng sang làm phóng viên giải trí và sau đó bén duyên diễn xuất.

Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua-3

Bên cạnh Mối tình đầu, Lee Seung Yeon còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng trên màn ảnh Hàn thập niên 1990 như Cô nàng Lọ Lem, Váy cưới... Tuy nhiên, tên tuổi của người đẹp xuống dốc không phanh sau khi cô liên tiếp dính nhiều scandal ồn ào.

Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua-4

Đầu tiên là việc sử dụng bằng lái xe giả năm 1998 khiến người đẹp phải chịu quản chế 1 năm và bị phạt 80 giờ lao động công ích. Năm 2002, Lee Seung Yeon vướng tai tiếng lái xe gây tai nạn và bỏ trốn. Dù cô không phải là người gây tai nạn nhưng do là chủ xe nên danh tiếng cô vẫn bị ảnh hưởng.

Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua-5

Đến năm 2004, Lee Seung Yeon thực hiện bộ ảnh Comfort Women với mục đích để xã hội có cái nhìn chính xác hơn về những người phụ nữ Hàn Quốc từng bị bắt đi làm nô lệ tình dục cho quân Nhật trong thế chiến 2.

Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua-6

Thế nhưng, bộ ảnh này lại bị phản đối dữ dội vì cho rằng đã khơi lại nỗi đau cho những nạn nhân. Sau đó, Lee Seung Yeon phải quỳ gối và khóc xin lỗi. Không chỉ có vậy, toàn bộ số ảnh chụp của cô cũng bị đem ra thiêu hủy trước sự chứng kiến của người dân.

Á hậu Hàn Quốc từng đi tù vì dùng chất cấm lộ nhan sắc già nua-7

Đến năm 2013, hình ảnh của Lee Seung Yeon càng bị bôi đen khi cô bị phải nhận mức án 8 tháng tù giam và 2 năm án treo vì sử dụng chất cấm trong suốt 6 năm. Chính scandal này đã ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu mà nữ diễn viên làm đại diện quảng cáo. Cô đã phải đền bù 100 triệu won cho thương hiệu này.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-seung-yeon-gia-nua-sau-o-tuoi-52-n-237693.html

Lee Seung Yeon

Tin tức mới nhất