Phim cũ người xưa

'Nữ hoàng phim cấp 3' từng thẳng thừng từ chối Thành Long bây giờ ra sao?

Khi còn trẻ, Ngô Gia Lệ được rất nhiều người theo đuổi và Thành Long là một trong số đó.

Mới đây, Ngô Gia Lệ tiếp nhận trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Hong Kong. Ở tuổi 57, cô vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ. Dù đứng cạnh những nữ diễn viên trẻ hơn mình đến 10, 20 tuổi nhưng ngôi sao một thời vẫn không hề lép vế cả về ngoại hình lẫn khí chất.

Nữ hoàng phim cấp 3 từng thẳng thừng từ chối Thành Long bây giờ ra sao?-1

Ngô Gia Lệ thú nhận cuộc sống của mình rất tẻ nhạt, không có nhiều màu sắc, trái ngược với những vai diễn trên màn ảnh.

"Thực ra cuộc sống của tôi không có nhiều màu sắc. Ngoài công việc, tôi dành phần lớn thời gian ở nhà, vẽ tranh, may vá, nấu ăn, học trên mạng, xem phim, tất cả đều một mình. Tôi có thể làm điều đó mà không cần dựa vào người khác", người đẹp họ Ngô tiết lộ.

Nữ hoàng phim cấp 3 từng thẳng thừng từ chối Thành Long bây giờ ra sao?-2

Nhắc đến việc tại sao vẫn độc thân dù đã bước vào tuổi U60, "nữ hoàng phim cấp 3" Hong Kong cho biết, cô là người sợ phiền phức trong khi thế giới tình cảm lại quá phức tạp. 

Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến Ngô Gia Lệ không dễ dàng chấp nhận tình cảm không chỉ vì cô ấy muốn tự do, mà còn vì cô ấy rất lười biếng và không muốn dành quá nhiều thời gian cho thế giới tình cảm.

Nữ hoàng phim cấp 3 từng thẳng thừng từ chối Thành Long bây giờ ra sao?-3

Khi còn trẻ, Ngô Gia Lệ được rất nhiều người theo đuổi và Thành Long là một trong số đó. Anh nhiều lần tặng hoa cho người đẹp, mời cô đi ăn tối, tham gia hợp tác đóng phim chung và thậm chí mời cô đi du lịch nước ngoài như một món quà nhỏ tặng giai nhân.

Thế nhưng Ngô Gia Lệ đã thẳng thừng từ chối tình cảm mà ngôi sao Kungfu dành cho mình. Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân là vì cô không bao giờ tìm đến với một người đàn ông đã có gia đình. 

Nữ hoàng phim cấp 3 từng thẳng thừng từ chối Thành Long bây giờ ra sao?-4

Sinh năm 1963, Ngô Gia Lệ bước chân vào làng giải trí khi được đạo diễn Chiêu Thần Cường mời đóng vai phụ trong bộ phim Bến Thượng Hải, sánh vai cùng hai ngôi sao lừng lẫy lúc bấy giờ của điện ảnh Hong Kong là Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi.

Năm 1987, Ngô Gia Lệ tham gia đóng vai chính trong bộ phim Long hổ phong vân, vai bạn gái của Châu Nhuận Phát trên phim. Sau khi phim được công chiếu, cô lập tức nhận được những lời khen ngợi tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn. 

Nữ hoàng phim cấp 3 từng thẳng thừng từ chối Thành Long bây giờ ra sao?-5

1 năm sau, Ngô Gia Lệ được Châu Tinh Trì mời đóng vai nữ phụ Dương Tú Châu trong bộ phim hài Xẩm xử quan, trở thành một trong những phim có doanh thu phòng vé khủng nhất làng điện ảnh Hong Kong.

Sau đó, Ngô Gia Lệ bất ngờ nhận đóng phim cấp 3 và đem về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Mã Đài Loan. Giải thưởng này cũng chính thức giúp cô trở thành nữ diễn viên duy nhất đăng quang ngôi vị Ảnh hậu dòng phim nóng trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-gia-le-nu-hoang-phim-cap-3-tung-tu-choi-thanh-long-n-237672.html

Thành Long diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa