Á hậu Hoàn vũ công khai bạn trai cao 2,11 m

Á hậu 2 Miss Universe 2023 - Moraya Wilson công khai bạn trai vận động viên cao 2,11 m gây chú ý.

Trên trang cá nhân có hơn 88.000 người theo dõi, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - Moraya Wilson công khai hình ảnh bạn trai vận động viên bóng bầu dục, gây chú ý với fan sắc đẹp.

Bạn trai của người đẹp là Sam Alabakis. Anh là vận động viên bóng bầu dục ở Australia. Bên cạnh đó, Sam còn chơi nhiều môn thể thao khác như đạp xe, lướt sóng và có sở thích câu cá.

Á hậu Hoàn vũ công khai bạn trai cao 2,11 m-1Á hậu Hoàn vũ công khai bạn trai cao 2,11 m-2Á hậu Hoàn vũ công khai bạn trai cao 2,11 m-3
Moraya Wilson công khai bạn trai vận động viên bóng bầu dục.

Sam Alabakis có chiều cao ấn tượng 2,11 m và ngoại hình sáng sủa, điển trai. Cặp đôi được khen tương xứng về ngoại hình. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau và chăm chỉ tương tác.

Moraya Wilson đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2023 và đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2023 ở El Salvador. Chung cuộc, cô về đích ở vị trí Á hậu 2.

Moraya Wilson năm nay 21 tuổi, là huấn luyện viên thể thao trung học, sinh viên đại học và là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng là vận động viên chạy chuyên nghiệp, tham gia nhiều giải chạy xuyên quốc gia. Moraya Wilson cũng từng thi đấu quốc tế với tư cách là một vận động viên trượt tuyết quốc gia.

Là vận động viên nên Moraya Wilson có chiều cao nổi bật, thân hình săn chắc và quyến rũ. Cô cũng gây chú ý với mái tóc xoăn và gương mặt góc cạnh, đậm chất high fashion.

Moraya Wilson được nhận xét là một trong những bất ngờ của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Không được đánh giá cao từ đầu cuộc thi nhưng cô ngày càng ấn tượng.

Nhiều khán giả nhận xét Moraya Wilson mang vẻ đẹp cổ điển đặc trưng của những người đẹp Australia dưới thời ông Trump còn nắm quyền điều hành cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Việc Moraya Wilson giành ngôi Á hậu 2 được kỳ vọng giúp Australia trở lại thời hoàng kim tại Miss Universe trong những năm tiếp theo.

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023, có nhiều tin đồn nam giám khảo duy nhất của cuộc thi năm nay là nam ca sĩ người Mexico - Mario Batista - tán tỉnh Moraya Wilson trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Instagram, Mario Batista liên tục bấm yêu thích những bài viết của Moraya Wilson. Nam ca sĩ còn không ngần ngại để lại những bình luận bày tỏ tình cảm với người đẹp Australia. Tuy nhiên, Moraya Wilson không lên tiếng trước những tin đồn về chuyện tình cảm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-hoan-vu-cong-khai-ban-trai-cao-211-m-post1592426.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao