Á hậu Hoàn vũ Nepal không hiểu tiếng mẹ đẻ khi thi ứng xử

Người đẹp Shitashma Pokharel - Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 - gây tranh cãi khi không thể hiểu câu hỏi ứng xử bằng tiếng mẹ đẻ.

Tối 9/9 đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023. Chung cuộc, người đẹp ngoại cỡ Jane Dipika Garrett đã đăng quang ngôi vị cao nhất và giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay.

Sau đêm chung kết, đoạn video ghi lại màn thi ứng xử của Á hậu 3 - người đẹp Shitashma Pokharel gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Á hậu Hoàn vũ Nepal không hiểu tiếng mẹ đẻ khi thi ứng xử-1Á hậu Hoàn vũ Nepal không hiểu tiếng mẹ đẻ khi thi ứng xử-2
Shitashma Pokharel - Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 gây tranh cãi khi không thể hiểu câu hỏi ứng xử bằng tiếng mẹ đẻ.

Shitashma Pokharel nhận được câu hỏi từ một giám khảo nữ về vấn đề bình đẳng giới. Nữ giám khảo sử dụng ngôn ngữ Nepal để đặt câu hỏi cho Shitashma Pokharel, tuy nhiên người đẹp tỏ ra bối rối vì không hiểu.

Shitashma Pokharel sau đó quay sang cầu cứu MC và yêu cầu nữ giám khảo đặt lại câu hỏi cho mình bằng tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó, Shitashma Pokharel trả lời câu hỏi của mình bằng tiếng Anh.

Sự việc đã gây ra ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Shitashma Pokharel hoạt động chủ yếu ở Mỹ và mới về nước để thi sắc đẹp nên có thể cô không thông thạo tiếng mẹ đẻ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với Shitashma Pokharel. Họ cho rằng cô không thể đại diện cho sắc đẹp Nepal nếu không thể nghe và nói bằng tiếng mẹ đẻ. Việc Shitashma Pokharel không có câu trả lời ứng xử tốt nhưng vẫn giành ngôi Á hậu 3 cũng khiến nhiều người giận dữ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 Jane Dipika Garrett cũng trở thành tâm điểm sau đêm chung kết. Cô đã làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp ngoại cỡ đầu tiên giành được danh hiệu quốc gia.

Jane Dipika Garrett năm nay 22 tuổi, là y tá và đồng thời là nhà phát triển kinh doanh đến từ Kathmandu. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023, Jane Dipika muốn truyền tải thông điệp về việc yêu bản thân và ngoại hình không phải là rào cản đi tới thành công đối với phụ nữ.

Jane Dipika là người đẹp ngoại cỡ thứ 2 gây chú ý ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Vào năm 2021, đại diện Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis cũng gây chú ý với câu chuyện về vẻ đẹp ngoại cỡ của mình. Chung cuộc, Anchilee Scott-Kemmis không giành được thành tích và đối diện với sự chỉ trích của khán giả quê nhà, khiến người đẹp suy sụp.

Nepal là quốc gia có thành tích khiêm tốn ở các sân chơi sắc đẹp. Nepal tham gia sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ khá đều đặn nhưng vẫn chưa để lại dấu ấn. Nhiều khán giả cho rằng Jane Dipika sẽ gây chú ý với câu chuyện truyền cảm hứng của mình nhưng sẽ khó giành thành tích cao ở Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-hoan-vu-nepal-khong-hieu-tieng-me-de-khi-thi-ung-xu-post1571912.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao