Á hậu Hoàng Thùy đau buồn báo tin người thân qua đời

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn tới Hoàng Thùy và gia đình trước sự mất mát này.

Sáng sớm 7/4, Á hậu Hoàng Thùy đổi ảnh đại diện trắng đen trên Facebook cá nhân. Người đẹp đồng thời báo tin buồn ông ngoại qua đời, người đàn ông tài hoa mà cô luôn yêu thương, kính trọng.

Á hậu Hoàng Thùy đau buồn báo tin người thân qua đời-1
Á hậu Hoàng Thùy đau buồn báo tin người thân qua đời-2
Hình ảnh cũ Hoàng Thùy bên ông ngoại.

"Ông ngoại yên nghỉ! Một đời ông sống phiêu lưu, bôn ba trong chiến tranh là một người lính, là một văn công mang tiếng hát, tiếng đàn cho đời.

Ông sinh ra là con nhà Nho học. Bố ông là thầy thuốc, thầy viết sớ trên đền Hàn Sơn. Văn, võ, nghệ, ông được dạy bảo từ nhỏ.

Nghe cả nhà kể ông trước đây Trưởng đoàn văn công của Tổng cục đường sắt. Ông chơi được thành thạo 7 - 8 loại nhạc cụ. Tiếc là ngày bé mình ở với ông, mình không có sự kiên trì và ưu thích để học nhạc cụ.

Lúc ông 80 tuổi còn chở mình trên xe máy chạy 40 - 50km/h, hai ông cháu còn trèo lên một núi hoang sơ rất cao. Mình cứ tưởng ông phải sống khỏe mạnh lâu thêm chút để nhìn các cháu, các chắt trưởng thành. 

Nhớ ông, thương ông, biết ơn ông đã để lại cho cháu nhiều kỷ niệm đẹp. Ông bà nguồn cội nơi chúng ta lui về có ngôi nhà nhỏ, chiếc ao cá, tiếng côn trùng, trưa hè oi ả. Bình yên lắm!

Hãy cầu nguyện cho ông ngoại của Thùy được an nghỉ ngàn thu!", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xúc động chia sẻ.

Á hậu Hoàng Thùy đau buồn báo tin người thân qua đời-3
Hoàng Thùy bên gia đình nhà ngoại chốn làng quê.

Với những ai theo dõi Hoàng Thùy, ông ngoại Á hậu là người không còn xa lạ. Cô thi thoảng chia sẻ những hình ảnh bên ông ngoại trên trang cá nhân.

Thời điểm trước khi lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy từng thực hiện một Vlog về thăm quê ngoại.

Ông ngoại Hoàng Thùy qua những thước phim là một người đàn ông sở hữu vẻ ngoài hiền hậu, tính cách điềm đạm, hát hay và giỏi giang nhạc cụ.

Á hậu Hoàng Thùy đau buồn báo tin người thân qua đời-4
Ông ngoại Hoàng Thùy có tài năng âm nhạc, giỏi giang nhạc cụ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-hoang-thuy-dau-buon-bao-tin-nguoi-than-qua-doi-n-312051.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất