Á hậu Hong Kong đầu tiên phải ngồi tù

Á hậu Hong Kong Khấu Hồng Bình bị tuyên án 9 tháng tù giam với tội danh trốn thuế.

Ngày 29/7, truyền thông đưa tin Á hậu Hong Kong Khấu Hồng Bình bị tuyên án 9 tháng tù giam vì trốn thuế hàng triệu USD. Bà cũng là Á hậu đầu tiên của xứ Cảng thơm phải ngồi tù.

Á hậu Hong Kong đầu tiên phải ngồi tù-1

Bà bị cáo buộc 11 tội danh, trong đó có điền sai thông tin tờ khai thuế từ năm 2009 đến năm 2017. Với tội danh cố ý trốn thuế, Tòa án Tây Kowloon tuyên án Khấu Hồng Bình 9 tháng tù giam ngay lập tức.

Á hậu Hong Kong đầu tiên phải ngồi tù-2Á hậu Hong Kong đầu tiên phải ngồi tù-3

Trong phiên tòa trước đó, luật sư của Khấu Hồng Bình mong tòa giảm nhẹ bản án do bà đã nhận ra lỗi lầm bằng cách tự viết thư nhận tội. Tuy nhiên, tòa án bác bỏ luận điểm trên và không chấp nhận cho bà hưởng án treo.

Hiện tại, luật sư của Khấu Hồng Bình cho biết ông sẽ tiếp tục kháng cáo, song Á hậu Hong Kong đã bị tạm giam và khả năng thắng kiện là rất thấp.

Á hậu Hong Kong đầu tiên phải ngồi tù-4

Khấu Hồng Bình là Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1982. Cô từng làm việc với Lưu Đức Hoa trong Thần Điêu Đại Hiệp và gia nhập TVB với vai trò dẫn chương trình.

Người đẹp đã trải qua hai cuộc hôn nhân, người chồng đầu tiên là doanh nhân giàu có Đường Cơ Hoa, cả hai có với nhau 2 cô con gái là Lydia Tong và Fiona. 

Á hậu Hong Kong đầu tiên phải ngồi tù-5
Khấu Hồng Bình cùng chồng và 2 con gái

Sau khi ly hôn, Khấu Hồng Bình rơi vào giai đoạn thăng trầm trong cuộc đời. Vì thất bại trong hôn nhân, cô suýt bị trầm cảm. May mắn với sự động viên của bạn bè, cô đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. 

Khấu Hồng Bình tái hôn với luật sư Lương Đình Thương, chính thức rời làng giải trí để chuyển sang kinh doanh lĩnh vực bảo hiểm. Ngoài ra, hai vợ chồng cô còn đầu tư vào lĩnh vực ẩm thực và mở nhiều nhà hàng có tiếng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-hong-kong-dau-tien-phai-ngoi-tu-n-315155.html

Khấu Hồng Bình Sao Hoa Ngữ hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất