Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay

Sau biến cố trong chuyện tình cảm, Lục Thi Vận đã quyết định gây dựng lại sự nghiệp để đạt được thành công như hôm nay.

Mới đây, Lục Thi Vận đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình và có những chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp. Đây cũng là lần hiếm hoi Á hậu Hong Kong 2005 trải lòng về những biến cố trong quá khứ.

Lục Thi Vận cho biết hiện tại có thể nói cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, không cần dựa dẫm vào đàn ông, cuộc sống rất đáng ghen tỵ, nhưng đằng sau đó cô thực sự đã phải trải qua rất nhiều thất bại.

Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay-1

Ban đầu người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong chỉ để thực hiện ước mơ của mình. Cô không có ý định tham gia giới giải trí, chỉ đơn thuần cố gắng đạt được vương miện. 

Lục Thi Vận không muốn kế thừa công việc kinh doanh quần áo của gia đình mà thay vào đó, cô phát triển sự nghiệp bên mảng làm đẹp và chăm sóc da.

Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay-2

Đối với giai đoạn thăng trầm trong cuộc đời, Á hậu cho biết biến cố xảy ra vào năm 2013. Khi đó, Lục Thi Vận bị giới truyền thông chụp được ảnh ở Brunei với một người đàn ông trung niên. 2 người có nhiều hành động thắm thiết, cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè.

Sau này, người đẹp công khai rằng người kia là vị hôn phu của cô, đồng thời là đối tác trong kinh doanh.

Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay-3

Tuy nhiên không lâu sau, truyền thông phanh phui sự thật người đàn ông này đã có gia đình, danh tiếng của Lục Thi Vận bị ảnh hưởng nặng nề bởi danh xưng kẻ thứ ba.

Cô khẳng định bản thân hoàn toàn không biết những chuyện này, đồng thời cô bị đối phương lừa làm người bảo lãnh khoản vay của công ty. Bê bối nổ ra, Lục Thi Vận mất trắng cả tình lẫn tiền, còn phải gánh thêm khoản nợ trên vai.

Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay-4

Lục Thi Vận nói: "Những thất bại trong quá khứ khiến tôi cảm thấy mình như một thứ rác rưởi. Lúc đó có rất nhiều thông tin không đúng, đã có lúc tôi không muốn gặp gỡ bất cứ ai, chỉ trốn ở trong nhà. Sự tự tin của bản thân rất thấp đến mức khi tôi đi trên đường, tôi cảm thấy mọi người đều đang xì xào về mình".

Trải qua khoảng thời gian dài, Lục Thi Vận mới vượt qua khó khăn để xây dựng sự nghiệp riêng. Cô thường chia sẻ những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội, cho thấy cuộc sống giàu sang, thoải mái. 

Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay-5Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay-6Á hậu Hong Kong kể chuyện bị lừa tình, lừa tiền tới trắng tay-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-hong-kong-ke-chuyen-bi-lua-tinh-lua-tien-toi-trang-tay-n-300885.html

Lục Thi Vận Sao Hoa Ngữ hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao