Á hậu Huyền My lên tiếng về việc 'vượt rào' thi quốc tế khi chưa được cấp phép

"Hiện tại, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Grand International tại Việt Nam vẫn đang trong quá trình gấp rút trình hồ sơ của Á hậu Huyền My lên Cục nghệ thuật biểu diễn để xin cấp phép", phía Huyền My cho biết.



Trước thông tin "vượt rào" thi quốc tế khi chưa được cấp phép, người đẹp Huyền My đã chính thức lên tiếng trả lời về vấn đề này mới đây.

Theo đó, phía Á hậu Việt Nam 2014 cho biết, hiện tại, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Grand International tại Việt Nam vẫn đang trong quá trình gấp rút trình hồ sơ của Huyền My lên Cục nghệ thuật biểu diễn để xin cấp phép.
 


Hồ sơ của Huyền My tham dự cuộc thi Miss Grand International vẫn đang gấp rút trình lên Cục nghệ thuật biểu diễn để xin cấp phép


Hôm 28/3 vừa qua, thông tin Á hậu Huyền My là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International đã được công khai trên fanpage chính của cuộc thi.

Ngay khi thông tin Á hậu Việt Nam 2014 - đại diện nhan sắc Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế đang trở thành chủ đề chính được quan tâm chú ý, Vietnamnet đã liên hệ với Bộ VHTT&DL và Cục NTBD để tìm hiểu về việc này. Theo bộ và cục cho biết, đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới chưa được cấp phép tại Việt Nam và Á hậu Huyền My cũng chưa nộp đơn xin được dự thi.
 


Bộ VHTT&DL và Cục NTBD cho biết đến thời điểm hiện tại Á hậu Huyền My chưa nộp đơn xin được dự thi nên Cục cũng chưa cấp phép.
 

Trước câu trả lời của Bộ VHTT&DL và Cục NTBD, đại diện truyền thông của Huyền My cho hay: "Phía đơn vị nước ngoài không quan tâm lắm tới thủ tục của Việt Nam. Họ chỉ quan tâm tới hồ sơ có phù hợp với cuộc thi hay không và họ có quyền chấp nhận hay từ chối. Việc còn lại là từ phía thủ tục của Việt Nam".

Đại diện Á hậu cũng cho biết thêm, nhận được lời mời thì họ tham gia và khi phía Miss Grand International 2017 đồng ý, lúc đó họ sẽ quay trở lại làm hồ sơ để Cục NTBD duyệt. Còn việc cuộc thi đã được cấp phép hay chưa là việc của đơn vị tổ chức.


Á hậu cho biết thêm, nhận được lời mời thì họ tham gia và khi phía Miss Grand International 2017 đồng ý, lúc đó sẽ quay trở lại làm hồ sơ để Cục NTBD duyệt
 

Hiện tại, Huyền My đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017 dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới.

Miss Grand International không chỉ đề cao vẻ đẹp hình thể của các thí sinh mà đòi hỏi sự năng động, hiện đại và quyến rũ cũng như nền tảng kiến thức về xã hội và thế giới. Chính vì thế, Huyền My đang trong quá trình chạy nước rút hoàn thiện bản thân cho phù hợp với tiêu chí.
 


Tham dự một show thời trang mới đây, Huyền My cá tính với bộ trang phục được kết hợp giữa áo trễ vai xếp nếp hoạ tiết, kết hợp cùng quần ống loe màu đen thay vì chọn phong cách lộng lẫy như thường thấy.
 


Người đẹp sử dụng phong cách trang điểm sắc sảo và búi tóc cao để lộ khuôn mặt khả ái.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-huyen-my-len-tieng-ve-viec-vuot-rao-thi-quoc-te-khi-chua-duoc-cap-phep-n-116651.html

Á hậu Việt Nam 2014 Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao