Huyền My 'quê độ' vì mặc... váy ngược đi chơi golf

Một pha lên đồ chơi golf đi vào lòng đất của Á hậu Huyền My.

Golf vốn là môn thể thao dành cho giới thượng lưu nên ngoài phong cách chơi, tư thế chuẩn chỉnh thì cả những bộ trang phục khoác lên người cũng luôn được goft thủ đầu tư kĩ lưỡng. Đặc biệt với các mỹ nhân Việt, mỗi lần lên đồ tới sân golf là một lần thể hiện gu thời trang sao cho vừa phải tinh tế lại khai thác được lợi thế vóc dáng.

Mới đây, thay vì khoe ảnh xinh đẹp thì Á hậu Huyền My lại chia sẻ khoảnh khắc đầy tréo ngoe khi lên đồ đi đánh golf. Như mọi lần, cô nàng ăn diện cực thanh lịch để tới sân golf, nhưng không may tới nơi mới phát hiện mình mặc... váy ngược. 

Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-1
 Có lẽ do không để ý hoặc quá vội ra sân mà cô nàng đã sơ suất diện váy ngược 

Người đẹp hài hước chia sẻ: "Câu chuyện là hôm qua sau khi chụp 7749 chiếc ảnh diễn điên đảo thì cô gái phát hiện ra mình mặc váy ngược, thế là chẳng có con ảnh nào ra hồn". Kèm theo đó, cô nàng đăng bức ảnh bản thân đã thay lại đồ tươm tất và cho biết "Ảnh này chụp sau khi chạy lạch bạch vào WC mặc lại váy chuẩn chỉ"

Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-2
Sau khi chụp 7749 con ảnh mới phát hiện mình xỏ ngược váy, nàng Á hậu đã nhanh chóng chui tọt vào WC để mặc lại cho đúng

Huyền My có lẽ là một trong những mỹ nhân Việt chăm chút nhất cho thời trang sân golf. Mỗi lần xuất hiện, cô lại diện trang phục thời thượng mang style khác nhau. Những set đồ mà Huyền My diện đều toát lên thần thái sang chảnh và đẳng cấp đúng với tinh thần của môn thể thao này.

Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-3Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-4
Những set đồ mà Huyền My diện đến sân golf đều kín đáo và rất đẹp mắt Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-5Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-6Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-7
Set áo - váy ôm mix cùng mũ nâu ton sur ton hơi hướng cổ điển, lịch lãm lại tôn lên vóc dáng gợi cảm của người đẹp.
Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-8
Trang phục đánh golf giúp tôn lên đôi chân thon dài
Huyền My quê độ vì mặc... váy ngược đi chơi golf-9
Tư thế swing cực hút mắt của nàng Á hậu

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-huyen-my-mac-vay-nguoc-ra-san-golf-n-254493.html

Huyền My

Tin tức mới nhất