Á hậu Huyền My ngồi bệt dưới cỏ chờ xem Sơn Tùng M-TP

Á hậu Huyền My bất ngờ có mặt trong chương trình ca nhạc đặc biệt tối qua tại Hà Nội. Cô ngồi bệt dưới cỏ để chờ tới phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP.



Tối 17/6, sân khấu chương trình ca nhạc quy tụ nhiều gương mặt ca sĩ đình đám đã có màn chào sân đầy ấn tượng với hàng chục nghìn sinh viên tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội.

Dàn sao hot nhất hiện nay đã có một đêm trình diễn âm nhạc “đã tai no mắt”, thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần nghe: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương, Only C - Lou Hoàng, Kai Đinh, Suni Hạ Linh...

Khán giả đặc biệt trong chương trình đó là Á hậu Huyền My. Cô đến chương trình từ khá sớm và thoải mái ngồi bệt giữa sân cỏ cùng bạn bè của mình để xem các màn biểu diễn của ca sĩ. Trong phần giao lưu, người đẹp cũng thừa nhận mình đến với đêm nhạc với tư cách là một khác giả bình thường như bao bạn sinh viên khác. Bên cạnh đó, cô còn thổ lộ mình đặc biệt cổ vũ cho Sơn Tùng M-TP vì cũng là một Sky.

Sơn Tùng M-TP chính là cơn lốc bùng nổ giải nhiệt mùa hè 2017.  Anh mở màn với phần rap cực chất, thỏa mãn sự chờ đợi của các sinh viên có mặt đến cuối chương trình. Màn biểu diễn Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau Lạc Trôi là sự hòa giọng đầy thú vị giữa Sơn Tùng và hàng chục nghìn khán giả có mặt ở sân vận động.

Cuối chương trình, siêu hit Em Của Ngày Hôm Qua khép lại chương trình trong sự hòa giọng của tất cả mọi người có mặt tại đêm nhạc.

Hoàng Thùy Linh và Hồ Ngọc Hà là hai chiếc chìa khóa đầy sexy của chương trình. Với những ca khúc EDM như Break The Rules, I'm Gonna Break và Just You, Hoàng Thùy Linh khiến cả khán đài nóng hơn bao giờ hết với vũ đạo sexy bốc lửa. 

Không thua kém đàn em, Hà Hồ cũng khiến khán giả mãn nhãn với loạt hit What Is Love & Destiny, Keep Me In Love và đặc biệt là Tôi là Hồ Ngọc Hà - ca khúc lần đầu tiên được  biểu diễn trên sân khấu ở Việt Nam.

Có Em Chờ là bản hit nóng hổi nhất mùa hè 2017 đã được mang lên sân khấu tối qua với sự xuất hiện của Min. Nữ ca sĩ "hớp hồn" khán giả với vẻ đáng yêu của mình trên sân khấu trong khi biểu diễn. Gọi Tên Em Yêu cũng là hai ca khúc được hàng chục nghìn khán giả hát theo cùng Min trong khi cô biểu diễn.

Màn "đánh ghen" đặc biệt trong ca khúc Ghen được dàn dựng thành một tiết mục ảo thuật với sự xuất hiện bất ngờ của Erik từ bên trong chiếc hộp được đặt giữa sân khấu. Sự kết hợp của hai ca sĩ khiến cả khán đài bùng nổ với bản hit triệu view được quan tâm nhất trong tháng 6 vừa qua. Sau đó, Erik cũng mang đến các cảm xúc tình yêu khác nhau trong hai ca khúc Ánh Nắng Của Anh - Yêu Và Yêu remix.

Em chưa lấy chồng, Gửi Anh Xa Nhớ  Mình Yêu Nhau Đi là ba ca khúc Bích Phương mang đến cho khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ cô cảm thấy rất vui và hào hứng vì sự cổ vũ và hát theo của khán giả trong suốt ba tiết mục. "Dù là những ca khúc ballad tình cảm nhưng cô vẫn cảm thấy được không khí khán đài trong các màn biểu diễn vẫn rất nhiều năng lượng", Bích Phương chia sẻ.

Lou Hoàng nối tiếp phần âm nhạc sôi động của đên diễn với loạt hit Em Chưa 18, Mình là gì của nhau đầy máu lửa. Nối tiếp ngay sau đó, Only C hòa giọng cùng học trò Lou Hoàng trong ca khúc Não Cá Vàng. Thể theo yêu cầu của khán giả, Only C trình diễn ca khúc Yêu Là Tha Thu, đây là môt ca khúc ngọt ngào, trữ tình, nhưng vẫn được hàng chục nghìn khán giả thuộc lòng và hát theo suốt cả tiết mục.

Suni Hạ Linh mở màn với tiết mục Do What You Want đầy sôi động do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. 

Kai Đinh nối tiếp chương trình với hai bản hit Điều Buồn Nhất Phải Có Em. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-huyen-my-ngoi-bet-duoi-co-cho-xem-son-tung-mtp-n-123462.html

Vpop Sơn Tùng MTP Hoàng Thùy Linh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất