Á hậu Huỳnh Minh Kiên tiết lộ về mái tóc dài gần 1m chưa bao giờ cắt ngắn

Trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi mới 18 tuổi, Minh Kiên nhận được nhiều sự chú ý từ các fan sắc đẹp.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại với danh hiệu Hoa hậu thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi, Á hậu 1 là Đào Thị Hiền, Á hậu 2 là Huỳnh Minh Kiên.

Trong đó, thành tích của Minh Kiên nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Bởi người đẹp 18 tuổi là cái tên hoàn toàn mới, có phần không nổi bật bằng một số cái tên khác. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Minh Kiên sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, vẻ đẹp cuốn hút khác hẳn so với những thí sinh còn lại. Bên cạnh đó, chiều cao 1m71 cùng tỉ lệ hình thể cân đối, nàng hậu gây ấn tượng bởi đường cong quyến rũ.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên tiết lộ về mái tóc dài gần 1m chưa bao giờ cắt ngắn-1
Á hậu Minh Kiên trong đêm chung kết vừa qua.

Đáng chú ý, một điều đặc biệt nhất ở Minh Kiên chính là mái tóc đen suôn mượt, dài thướt tha của cô nàng. Theo đó trong một đoạn clip, nàng hậu thực hiện đo độ dài của mái tóc và khiến nhiều người bất ngờ vì dài gần 1m. 

Á hậu Huỳnh Minh Kiên tiết lộ về mái tóc dài gần 1m chưa bao giờ cắt ngắn-2
Mái tóc dài gần 1m của Minh Kiên.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên tiết lộ về mái tóc dài gần 1m chưa bao giờ cắt ngắn-3
Nàng hậu cho hay chưa từng một lần cắt tóc ngắn.

Chia sẻ về mái tóc của mình, Minh Kiên cho biết từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ từng cắt tóc ngắn mà chỉ 2 tháng tỉa tóc một lần. “Về cách chăm sóc thì khoảng 1 tuần mình đắp mặt nạ cho tóc 1 lần.

Mặt nạ mình thường dùng chủ yếu là nước vo gạo hoặc là dầu dừa. Tuy nhiên mọi người lưu ý đừng để dính vào da đầu mà chỉ bôi từ nửa thân tóc xuống dưới”, Minh Kiên tiết lộ cách chăm sóc tóc. 

Á hậu Huỳnh Minh Kiên tiết lộ về mái tóc dài gần 1m chưa bao giờ cắt ngắn-4
Nhan sắc cuốn hút của nàng hậu 18 tuổi.

Cộng đồng mạng dành nhiều sự ngưỡng mộ và lời khen cho mái tóc của Minh Kiên. Thậm chí, khi xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết, nhiều người còn lầm tưởng cô nàng nối tóc bởi quá dài và suôn mượt.

Dẫu vậy, trong thời gian tới, nhiều người kì vọng Minh Kiên có thể thử thay đổi mái tóc để có diện mạo quyến rũ, cuốn hút hơn nữa. 

Một số bình luận từ người hâm mộ: 

- “Mình thấy bạn này có nét gì đó rất Tây, cuốn hút. Mái tóc thì 10 điểm không cần bàn cãi”. 

- “Xem qua TV mình tưởng Kiên nối tóc, không nghĩ tóc thật dài như vậy”. 

- “Cô gái này có nhiều điều đặc biệt ghê, từ cái tên đến mái tóc”. 

- “Tóc dài gần 1m, ngưỡng mộ ghê”. 

Á hậu Huỳnh Minh Kiên tiết lộ về mái tóc dài gần 1m chưa bao giờ cắt ngắn-5Á hậu Huỳnh Minh Kiên tiết lộ về mái tóc dài gần 1m chưa bao giờ cắt ngắn-6
Một số hình ảnh đời thường của Minh Kiên.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-huynh-minh-kien-tiet-lo-ve-mai-toc-dai-gan-1m-chua-bao-gio-cat-ngan-20230723155105402.htm?fbclid=IwAR38qJPm0GEzfi3ssJpiV6MBV7VMM30TWOMObIqfLtByrR-oAGCsGf7tfYk

Huỳnh Minh Kiên Huỳnh Trần Ý Nhi Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất