Mai Phương xúc động khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam: Luôn yêu Bảo Ngọc, Phương Nhi

Hoa hậu Mai Phương chính thức có màn final walk và phát biểu cuối cùng để khép lại nhiệm kỳ Miss World Vietnam của mình.

Màn final walk (bước đi cuối cùng trong nhiệm kỳ hoa hậu) được nhiều khán giả quan tâm vì đây là khoảnh khắc cuối cùng lưu lại kỷ niệm đẹp trước khi kết thúc nhiệm kỳ của một hoa hậu. 

Tối 22/7, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương thực hiện nghi thức trước khi trao vương miện cho người kế nhiệm trên sân khấu chung kết tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định.

Mai Phương xúc động khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam: Luôn yêu Bảo Ngọc, Phương Nhi-1

Hoa hậu nói trên sân khấu: "Là một cô gái luôn tin vào phép màu, tôi có những ngày tháng làm việc với tất cả niềm đam mê. Nhìn lại, Mai Phương chỉ có thể nói rằng mình vô cùng hạnh phúc. Những bài học đã qua, những người bạn, đồng nghiệp đã gặp. Nhiều sự chỉ dạy, nhiều sự vấp ngã. Tất cả đã làm nên một Mai Phương ngay lúc này. Xin cảm ơn mảnh đất Quy Nhơn, nơi hành trình của tôi bắt đầu".

Mai Phương tiếp tục với phần cảm ơn gia đình, bạn bè: "Con biết ơn bố mẹ rất nhiều, dù bố mẹ đang không ở đây. Bố mẹ đã dạy con biết sống là người tử tế, dạy cho con biết nhìn lại mình là ai, đang ở đâu, biết dũng cảm đối mặt với những thử thách, biết nhìn xung quanh để thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn, để hiểu mình may mắn như thế nào.

Em xin cảm ơn ngôi nhà thứ hai của em, luôn bao dung, chỉ dạy em. Mai Phương xin cảm ơn những người bạn, fan hâm mộ - những người đã âm thầm động viên, những người đã thấy mình cười, mình hạnh phúc. Mai Phương cũng không quên cảm ơn chính mình vì đã luôn tiến về phía trước và sẽ luôn luôn là như vậy".

Cô cũng gửi lời chào tới đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska: "Xin chào bạn trở với quê hương của tôi. Bạn đã ở đây chứng kiến tôi đăng quang hoa hậu. Và tôi giờ ở đây một cách đầy biết ơn vì hành trình mình được trải qua. Hôm nay, tôi sẽ bước đi một chặng đường mới với đầy sự tự hào. Nếu mai kia ra sao, tôi sẽ vẫn hành động với tình yêu".

Cuối cùng, Hoa hậu gửi lời nhắn nhủ tới hai Á hậu: "Tình yêu là thứ sức mạnh vô biên. Chúng ta hãy yêu nhau nhiều hơn nhé. Mai Phương rất thương yêu Bảo Ngọc, Phương Nhi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ top 3 Miss World Vietnam 2022".

Mai Phương xúc động khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam: Luôn yêu Bảo Ngọc, Phương Nhi-2

Chia sẻ với chúng tôi trước khi kết thúc nhiệm kỳ, hoa hậu Mai Phương cho biết: "Trước đây Mai Phương là một cô gái lúc nào cũng có nhiều năng lượng, ào ào sung sức, một phần là vì mình còn trẻ. Nhưng bây giờ, khi trải qua một quãng hành trình, Phương thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều và có sự điềm tĩnh hơn trước những vấn đề cần phải xử lý.

Trước mọi thứ, mình sẽ có một góc nhìn đa chiều hơn để vấn đề có cái nhìn khách quan. Sau đó mình mới xem cùng một vấn đề đó thì luồng suy nghĩ của mình có phù hợp với suy nghĩ của mọi người không. Vì là Hoa hậu nên mình không chỉ suy nghĩ cho bản thân, suy nghĩ và hành động của mình còn có sự ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ".

Tháng 8/2022, vượt qua nhiều mỹ nhân, Mai Phương xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam, qua đó trở thành người đại diện nhan sắc Việt tại Miss World. Cô có bằng tiếng Anh IELTS 8.0, biết hát, nhảy, chơi đàn. Trước đó, người đẹp đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Miss World Vietnam là cuộc thi tìm kiếm thí sinh dự thi Miss World, được thành lập năm 2019. Trước đó, suất thi quốc tế thuộc về các người đẹp thắng cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mai-phuong-xuc-dong-khi-ket-thuc-nhiem-ky-miss-world-vietnam-luon-yeu-bao-ngoc-phuong-nhi-20230722225902908.htm

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Nguyễn Phương Nhi Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao