Á hậu Huỳnh Yến Nhi trổ tài làm xiếc đu đèn trên cao khiến người xem... hết hồn

Những động tác yêu cầu thể lực cao như biểu diễn võ thuật, xọac chân, tung cước… cũng không thể làm khó Á hậu xinh đẹp Huỳnh Yến Nhi.


Sau khi đạt danh hiệu Á khôi áo dài 2016, Yến Nhi im hơi lặng tiếng, thậm chí "biến mất" khỏi showbiz Việt. Cho đến 2017, cô trở lại với nhiều sân chơi mới một cách trưởng thành. Mới đây nhất, Yến Nhi đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017.


Xuất hiện trong gameshow “I can do that - Tôi có thể”, Yến Nhi muốn hướng đến một hình tượng mới mẻ hơn, không chỉ là một người đẹp đứng trên sàn diễn hay biểu diễn mà sẽ là một Yến Nhi đa năng, nhiều sắc màu.


Trải qua 3 phần thi, Yến Nhi luôn biết tận dụng ưu thế và lựa chọn môn nghệ thuật giúp bản thân tỏa sáng, thể hiện sự quyết tâm chinh phục và cố gắng cao nhất. Những động tác yêu cầu thể lực cao như biểu diễn võ thuật, xọac chân, tung cước… cũng không thể làm khó cô nàng xinh đẹp này.


Yến Nhi chia sẻ: “Những bài tập chương trình rất nặng, khiến cả cơ thể luôn trong tình trạng đau nhức và thường xuyên gặp chấn thương. Đã có lúc Nhi muốn bỏ cuộc hoặc xin đổi sang các thử thách khác nhưng rồi lại tự nhủ: không thể phụ công sư phụ (người hướng dẫn)”.


Không chỉ ở bài tập khó, ngay cả những bộ môn khó nhằn hơn như dance the high heels, đu người trên cao không có dây bảo hiểm…, Yến Nhi cũng không làm khán giả thất vọng bởi phong thái tự tin nhưng không kém phần quyến rũ.


Nhờ sự cố gắng nỗ lực, Yến Nhi luôn là một trong những thí sinh được đánh giá cao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ Ban giám khảo.


Một số hình ảnh tập luyện và biểu diễn cho tiết mục xiếc đu đèn của Yến Nhi.

 


Clip tiết mục xiếc đu đèn của Yến Nhi
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Á khôi Yến Nhi yến nhi

Tin tức mới nhất