Á hậu Kim Duyên gặp Phạm Băng Băng

Khán giả khen phong cách và ngoại hình Á hậu Kim Duyên khi đọ sắc cùng Phạm Băng Băng tại Paris Haute Couture Fashion Week.

Ngày 26/6 (giờ Pháp), Kim Duyên xuất hiện tại show thời trang của thương hiệu cao cấp Viktor & Rolf trong khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week, Pháp.

Dự tuần lễ thời trang cao cấp, Á hậu Siêu quốc gia 2022 diện váy hai dây tôn đường cong. Chi tiết tua rua trên váy giúp cô trông nổi bật khi di chuyển. Kim Duyên khoe thân hình đồng hồ cát sau thời gian giảm cân, đối mặt bình luận miệt thị ngoại hình.

Kiểu tóc và trang phục tôn dáng của Kim Duyên làm nhiều người liên tưởng đến phong cách Kim Kardashian. Thông qua video đăng tải trên mạng xã hội, khán giả tại tuần lễ thời trang chú ý đến á hậu. Cô đồng thời được phóng viên tại Pháp ghi hình, phỏng vấn.

Á hậu Kim Duyên gặp Phạm Băng Băng-1
Kim Duyên đọ sắc Phạm Băng Băng

Tại show diễn của nhà mốt cao cấp, Kim Duyên có cơ hội chụp ảnh Phạm Băng Băng. Khoảnh khắc Á hậu Siêu quốc gia đọ sắc cùng sao hạng A quốc tế được chia sẻ nhiều mạng xã hội.

Thông qua loạt ảnh, khán giả nhận xét Kim Duyên gợi cảm khi đọ sắc Phạm Băng Băng, nghệ sĩ vốn được mệnh danh là "nữ thần thảm đỏ" của Trung Quốc.

Sau khi gặp gỡ Phạm Băng Băng, Á hậu Kim Duyên nói đây là lần đầu cô có cơ hội gặp gỡ thần tượng. Kim Duyên nói ngoài đời diễn viên Võ Tắc Thiên thân thiện, sang trọng và có vẻ đẹp hiện đại, không trộn lẫn.

Theo lịch trình, Kim Duyên dự hai show của nhà mốt cao cấp Viktor & Rolf và Zuhair Murad. Nhưng do địa điểm tổ chức cách xa, điều kiện giao thông không thuận lợi nên cô trễ giờ dự show của Zuhair Murad.

Á hậu Kim Duyên gặp Phạm Băng Băng-2
Khoảnh khắc Kim Duyên được phóng viên quan tâm

"Tôi không thể kịp giờ xem show. Tôi tiếc vì điều đó. Nhưng tôi vui vì được chụp ảnh cùng diễn viên Phạm Băng Băng. Điều tôi tự hào hơn là giới thiệu bản thân đến từ Việt Nam khi được phóng viên tiếp cận", Kim Duyên nói.

Sau tuần lễ thời trang tại Pháp, Kim Duyên sang Ba Lan ngày 30/6 để làm giám khảo Miss Supranational. Năm 2022, cô đăng quang Á hậu 4 tại cuộc thi này.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-kim-duyen-gap-pham-bang-bang-post1649949.tpo

Kim Duyên Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất