Á hậu Lương Mỹ Kỳ: 'Phát ngôn sốc để bán được nhiều hàng'

Lương Mỹ Kỳ chính thức có lời xin lỗi tới công chúng, song càng khiến một bộ phận dân mạng phẫn nộ thêm.

Tối 23/3, Lương Mỹ Kỳ chính thức lên tiếng về loạt phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng livestream.

Gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Lương Mỹ Kỳ thừa nhận những sai sót trong cách hành xử và phát ngôn, cho rằng mình đã tự cao, tự đại.

Cô cũng cho biết nguyên nhân phát ngôn gây sốc của mình là muốn thu hút sự chú ý để... bán hàng online, chứ không thực sự muốn công kích cá nhân nào.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ: Phát ngôn sốc để bán được nhiều hàng-1
Lương Mỹ Kỳ.

"Mỹ Kỳ xin chào tất cả mọi người. Ngày hôm nay, Kỳ xin phép viết những dòng tâm sự của Kỳ về những phát ngôn và hình ảnh không đẹp của Kỳ trong suốt những ngày vừa qua. Kỳ viết ra chỉ mong mọi chuyện sẽ không đi quá xa thêm nữa.

2 năm dịch vừa qua là 2 năm rất khó khăn với Kỳ về tất cả mọi mặt. Kỳ cũng mới bắt đầu kinh doanh online từ đầu năm nay, có thể là do những suy nghĩ, tư tưởng sai lầm trong Kỳ, rằng nghĩ phát ngôn sốc về người khác sẽ giúp việc kinh doanh của Kỳ nhiều người biết tới hơn. 

Vậy nên Kỳ mới có những phát ngôn như vậy, vì Kỳ chỉ nghĩ là làm vậy sẽ bán được nhiều hơn, và Kỳ chỉ nghĩ như vậy thôi.

Kỳ sinh năm 1999, năm nay mới 23 tuổi. Do bản thân Kỳ quá nóng tính, tự cao, tự đại, cộng với giọng nói và cử chỉ của mình chưa được hay, nên trong lúc livestream vào 21/3 vừa qua, một bạn khán giả nhỏ tuổi hơn Kỳ vào bình luận trong lúc Kỳ mất kiểm soát, dẫn đến những lời nói không hay về cách xưng hô, tổn thương và nói đến những người khác.

Kỳ thành thật xin lỗi đến những anh chị mà Kỳ đã nhắc đến hôm livestream, và Kỳ không muốn như vậy.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ: Phát ngôn sốc để bán được nhiều hàng-2

Kỳ biết và nhận ra cái sai của Kỳ là không cân bằng được giữa hình ảnh của mình, là người của công chúng và một người bình thường bán hàng online.

Kỳ là người của công chúng, và đặc biệt hơn Kỳ may mắn được giao trọng trách là Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam và đang đại diện một phần nào đó cho hình ảnh cộng đồng LGBT.

Hành xử như vậy là cũng không tốt và sai sót một phần chưa ứng xử tỉ mỉ, bình tĩnh và kỹ càng hơn. Kỳ nghĩ thời gian tới Kỳ sẽ dành thời gian để học cách kiềm chế sự nóng tính quá nhiều trong con người mình.

Kỳ xin phép gửi lời xin lỗi đến quý BTC chương trình Miss International Queen Vietnam vì đã có phần hành xử sai trong lúc nóng giận, sơ suất của em về phát ngôn, hình ảnh không hay của mình.

Bản thân Kỳ thành thật xin lỗi đến những quý khán giả đã dành tình yêu thương em, theo dõi em từ lúc em là cậu bé Lương Trung Kiên vừa bước vào nghề vì đã làm tổn thương hoàn toàn đến tình cảm của khán giả dành cho.

Kỳ luôn trân trọng hết tất cả những góp ý. Kỳ sẽ luôn luôn tiếp thu có chọn lọc để bản thân mình tốt hơn trong thời gian tới. Dạ Mỹ Kỳ xin chân thành cảm ơn và xin lỗi tất cả các anh chị", chia sẻ từ người đẹp chuyển giới.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ: Phát ngôn sốc để bán được nhiều hàng-3Á hậu Lương Mỹ Kỳ: Phát ngôn sốc để bán được nhiều hàng-4
Chia sẻ từ Lương Mỹ Kỳ. Tuy nhiên, cô khiến một bộ phận khán giả càng thêm phẫn nộ về suy nghĩ nông nổi, lệch lạc - phát ngôn sốc để bán được nhiều hàng hơn, không phù hợp với hình ảnh của một Á hậu.

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng livestream, liên quan việc bị chê màn trình diễn trong show thời trang hôm 18/3.

Cụ thể, phần trình diễn của người đẹp chuyển giới bị chê không mang tính thời trang, catwalk uốn éo khó hiểu, đặc biệt là màn xách váy "tôn mình thay vì đồ".

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, Lương Mỹ Kỳ khẳng định hành động xách váy không sai, là điều "đương nhiên", đồng thời thách thức những đối tượng chê trách bằng những ngôn từ chợ búa.

Cũng trên livestream, người đẹp chuyển giới còn bị cho là đá xéo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ: Phát ngôn sốc để bán được nhiều hàng-5
Màn trình diễn bị chê lố của người đẹp.


Clip: Lương Mỹ Kỳ và những phát ngôn gây phẫn nộ.

Trước sự việc, dư luận kêu gọi tẩy chay Lương Mỹ Kỳ, yêu cầu BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam tước danh hiệu Á hậu 1, đồng thời tước quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023.

Roger
Theo Vietnamnet


Lương Mỹ Kỳ Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Khánh Vân chuyển giới

Tin tức mới nhất