Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới tung 2 bộ ảnh bầu khiến fan không khỏi trầm trồ.

Mới đây, á hậu Mâu Thủy vừa tung bộ ảnh bầu khiến rất nhiều người bất ngờ. Không đi theo concept yểu điệu hay nàng thơ như các người đẹp mang thai khác, Mâu Thủy chọn những style cực ngầu và năng động.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-1
Không e ấp hay tạo dáng e lệ kiểu truyền thống, Mâu Thủy chọn những item mà hiếm mẹ bầu nào dùng trong thai kỳ như croptop len, chân váy siêu ngắn, guốc đế xuồng siêu cao...

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-2
Không hổ danh là cựu quán quân Vietnam's Next Top Model, những dáng pose của Mâu Thủy cũng phóng khoáng và vẻ trung không thua gì các người mẫu bình thường, chỉ khác là vòng 2 đã tăng size đáng kể.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-3
"Lần đầu làm mẹ, tâm lý tôi có đôi chút bất an nhưng may mắn gia đình luôn bên cạnh, động viên. Tôi đã dừng mọi công việc từ giữa tháng 10 để dưỡng thai. Tôi mong con sinh ra khỏe mạnh, được phát triển trong môi trường tốt" - Mâu Thủy cho biết.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-4
Người đẹp chưa muốn tiết lộ giới tính thai nhi. Cô nói khi biết con gái mang thai, mẹ giục cô cưới chạy bầu. Tuy nhiên cô không muốn vì thích có một đám cưới ý nghĩa trong tương lai. "Tôi sẽ cưới khi con cứng cáp. Tôi muốn có sự hiện diện của con trong ngày trọng đại", cô tâm sự.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-5
Cô nói năm 18-19 tuổi, cô muốn mình sẽ sinh con ở tuổi 24. Nhưng tới 24 tuổi, cô còn ham chơi, cảm thấy bản thân chưa làm được gì, vẫn trẻ trung nên tiếp tục đặt ra mục tiêu sinh con ở tuổi 28. Năm 28 tuổi, nhiều biến cố xảy đến khiến kế hoạch này gác lại.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-6
Lần mang thai này là lần đầu mỹ nhân 9X lên số cân vượt trội nên hơi ngỡ ngàng. Dù không ốm nghén nhưng cô bị mất ngủ dữ dội, hầu như đêm nào cũng thức tới sáng nhưng nhờ bố của em bé trong bụng lo cho đầy đủ từng bữa ăn giấc ngủ mà tình trạng này dần được cải thiện.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-7
Trước đó, hồi tháng 8, Mâu Thủy từng bị đồn mang bầu nhưng cô phủ nhận.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-8
Đến khi vòng 2 đã khá lớn, cô mới khoe cận bụng bầu và thông tin về thai kỳ.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-9
Do chỉ lên khoảng 13kg nên Mâu Thủy không bị phá nét nhiều.

Á hậu Mâu Thủy tung ảnh bầu ngầu chưa từng thấy-10
Cô cũng chăm chỉ tập yoga, đi bộ điều độ để đảm bảo sức khỏe.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-mau-thuy-tung-anh-bau-ngau-chua-tung-thay-n-332313.html

ảnh bầu Mâu Thủy

Tin tức mới nhất