Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn

Diễn đàn nhan sắc đình đám tại Việt Nam đang xôn xao và cho rằng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kim Duyên mới vừa sửa mũi.

Xuất hiện với vẻ ngoài có phần khác lạ trong những hình ảnh thời gian gần đây, Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vướng vào nghi vấn trùng tu nhan sắc. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là chiếc mũi của nàng Hậu đã trở nên thon gọn, cao và thẳng hơn rất nhiều so với thời điểm đăng quang tại Miss Universe Viet Nam 2019.

Sự thay đổi này của Kim Duyên cũng trở thành đề tài bàn tán tại các diễn đàn nhan sắc đình đám, có người khen nhưng cũng có những ý kiến cho rằng hình ảnh mới không thực sự ấn tượng.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-1
Á hậu Kim Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái, cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, khuôn miệng rộng và chiếc mũi thấp cũng như cánh mũi hơi bè.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-2
Tuy vậy, nhan sắc của cô nàng được đánh giá là gần với tiêu chí là Miss Universe.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-3
Gương mặt cá tính và có nét rất riêng của Á hậu Kim Duyên.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-4
Song nhìn những hình ảnh trong khoảng thời gian gần đây cũng nàng hậu lại trông rất khác, thậm chí nhìn qua khó mà nhận ra được đó chính là Kim Duyên. Không thể phủ nhận được Kim Duyên xinh đẹp hơn trong nhân dạng mới nhưng lại cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô đã đánh mất chất riêng của mình trước đây.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-5
Gương mặt mới của Kim Duyên làm nhiều người ngỡ ngàng vì khác lạ quá đỗi.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-6
So sánh trong một số hình ảnh, dân mạng đều dễ dàng nhìn ra cô nàng trong bức ảnh như hai người khác nhau chứ không hề là cùng 1 người: Kim Duyên của hiện tại khác với Kim Duyên trên sân khấu Miss Universe.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-7
Không chỉ riêng chiếc mũi mà cả mắt hay miệng của Á hậu sinh năm 1995 cũng khá lạ.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-8
Tổng thể khuôn mặt khác biệt hoàn toàn này làm dấy lên nhiều xôn xao. ​​​​​​​

Tuy nhiên tất cả cũng chỉ dừng ở nghi vấn hay đồn đoán mà thôi bởi cũng chưa có bằng chứng nào chứng minh, cũng như nàng hậu cũng chưa lên tiếng khẳng định. Vì thế, không loại trừ khả năng nguyên do cho sự thay đổi này chính là vì thay đổi cách trang điểm hay đánh khối nên mới như thế.

Song trước mắt, đã nổ ra một cuộc tranh luận, cư dân mạng đưa ra rất nhiều ý kiến bàn tán trước sự thay đổi của Kim Duyên, dù đó có là do dao kéo hay kỹ thuật make up đi chăng nữa.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-9
Cộng đồng hâm mộ nhan sắc Việt bày tỏ quan điểm trước sự thay đổi này của Kim Duyên. Phần lớn trong số đó nhận định "Không nhận ra nét nào của Kim Duyên" hay không ít nhiều người tưởng đó là hình ảnh của một người đẹp nào chứ không phải nàng Á hậu đến từ Cần Thơ.

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-10
Song dù khác nhưng cũng công nhận là cô rất đẹp, nét tự nhiên và không hề bị đơ. Đồng thời cũng khẳng định, dù đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 có sửa thật cũng không cần phải lo ngại vì tiêu chí cuộc thi công hề cấm PTTM​​​​​​​

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-11
Thậm chí cũng có nhiều người còn viết hẳn một bài viết để bênh vực nàng Á hậu trước búa rìu dư luận và khẳng định cô ngày càng đẹp hơn.​​​​​​​

Dù có nhiều nhận định khác nhau như thế nhưng cũng không thể phủ nhận là Kim Duyên đã có một cuộc đại trùng tu thành công, hình ảnh mới xinh đẹp, nhẹ nhàng và tự nhiên và tạo dáng chiếc mũi vô cùng thanh thoát

Thông thường, sau khi nâng mũi, chị em sẽ gặp phải một số vấn đề như:

- Có cảm giác đau nhẹ

- Mũi và phần quanh mũi, mắt bị sưng phù và khó thở bằng mũi.

- Bầm tím vùng phẫu thuật (có thể trong vòng từ 2 - 3 tuần)

- Dịch mũi họng tăng tiết

Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-12
Muốn mũi không gặp các vấn đề nhưng sưng, bầm hay da sạm... cần được chăm sóc kỹ càng.

Vậy để có được hình ảnh hoàn hảo, bất kỳ ai vừa sửa mũi cũng cần lưu ý những cách chăm sóc phù hợp hậu phẫu thuật như sau:

- Nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 1 - 2 ngày.

- Không được chạm, đè hay gãi vào vùng mới phẫu thuật.

- Thay băng trong vòng 24h kể từ khi phẫu thuật xong.

- Trong 2 ngày đầu nên chườm đá bọc trong khăn sạch để giảm sưng, từ ngày thứ 4 trở đi là chườm ấm để giảm bầm tím.

- Sau khi phẫu thuật, cần sử dụng thêm các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, chống sẹo, giảm sưng... Nhưng cần dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

- Cách 2 tiếng, súc miệng họng 1 lần với các dung dịch pha sẵn.

- Sau 6 - 7 ngày phẫu thuật sẽ cắt chỉ, không được tự động tháo nẹp hay băng trên vùng phẫu thuật mà cần được bác sĩ thực hiện. Sau đó, dùng gạc sạch, nước cất  để vệ sinh vết mổ, bôi thuốc mỡ ngày 2 lần.

​​​​​​​Á hậu tên D vừa bị đồn mới chỉnh mũi, nhan sắc nữ thần giờ như hotgirl kem trộn-13
Tốt nhất cần thực hiện các bước chăm sóc mũi sau phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Ra ngoài trong thời gian vừa mới phẫu thuật, cần che chắn và bôi kem chống nắng lên các vết bầm để tránh hình thành vết nám do nắng chiếu trực tiếp lên da.

- Lau mặt bằng khăn mềm, có thể tắm gội ngay sau khi phẫu thuật nhưng nên tránh để nước tiếp xúc. Có thể trang điểm bình thường sau khi đã cắt chỉ nhưng không được đi xông hơi hay đeo kính, tập thể trong trong ít nhất 1 tháng.

- Nên kiêng ăn các loại thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống, gây ngứa và mưng mủ (thịt gà, hải sản, đồ nếp, đồ thanh), kiêng các loại ảnh hướng đến sắc tố da (thịt bò, trứng, nước tương), kiêng đồ cay và chất kích thích...

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mot-nang-a-hau-ten-d-vua-bi-cho-la-moi-chinh-mui-con-sung-tay-d5120201591022339.html

Á hậu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao