Á hậu Thạch Thu Thảo xin lỗi NTK đăng đàn đòi nợ

Thạch Thu Thảo mới đây gửi lời xin lỗi, nhận thiếu sót về vụ việc với NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

Hôm 16/12, NTK Ngô Mạnh Đông Đông đăng đàn đòi nợ đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Vietnam và người đẹp Thạch Thu Thảo.

Theo đó, anh thiết kế một bộ trang phục truyền thống cho Thạch Thu Thảo từ vài tháng trước, phục vụ cho việc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2022, song tới hiện tại vẫn chưa được quyết toán tài chính.

Việc NTK chỉ đích danh Thạch Thu Thảo cùng đơn vị liên quan khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Vụ việc trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp.

Á hậu Thạch Thu Thảo xin lỗi NTK đăng đàn đòi nợ-1
NTK Ngô Mạnh Đông Đông và Á hậu Thạch Thu Thảo.

Á hậu Thạch Thu Thảo xin lỗi NTK đăng đàn đòi nợ-2
Người đẹp trong trang phục truyền thống của Ngô Mạnh Đông Đông.

Cho tới chiều 17/12, Thạch Thu Thảo có bài đăng dài trên mạng xã hội. Trải lòng về những khó khăn của hành trình thi quốc tế vừa qua, Á hậu cũng gửi lời xin lỗi, nhận thiếu sót về lùm xùm liên quan NTK Ngô Mạnh Đông Đông. 

Nguyên văn chia sẻ của chân dài Trà Vinh: "Buồn thì cũng đã buồn rồi, khóc thì cũng đã khóc rồi. Hôm nay, Thảo ngồi lại để gửi đôi dòng đến những người yêu thương Thảo và những anh chị quan tâm đến những sự việc vừa rồi.

Khi hay tin mình là người được chọn đi thi Miss Earth, Thảo đã vui mừng đến độ đêm đó không ngủ được. Mọi viễn cảnh tươi đẹp nhất đều lướt nhanh trong đầu. Thì ra, mọi nỗ lực, mọi cố gắng của Thảo đã được ghi nhận và được trao một cơ hội tuyệt vời để bước tiếp trên con đường beauty queen.

Nếu mọi người đã xem video lúc Thảo trở về từ Philippines, khi Thảo bước ra từ trong sân bay mà không có hành lý nào mang theo, trong đó có nhiều đồ của các nhà thiết kế. Mọi người có tin là em phải để toàn bộ hành lý tại Philippines vì em không đủ tiền để trả cho hành lý quá ký không?

Hôm đó Thảo có liên hệ để nhờ chị Ánh giải quyết, nhưng sân bay quốc tế không chấp nhận thanh toán bằng mã số thẻ từ xa, nên em không còn cách nào khác. Nhân đây em cũng cảm ơn chị vì đã giúp đỡ em những lúc khó khăn nhất. 

Á hậu Thạch Thu Thảo xin lỗi NTK đăng đàn đòi nợ-3

Một cô gái 21 tuổi, chưa có nhiều trải nghiệm, lần đầu đi ra nước ngoài một mình, lại mang một trọng trách đại diện quê hương, đất nước. Thảo đã dùng hết sức mạnh của mình để trở thành một chiến binh, chiến đấu hết sức mình. Nhưng những khó khăn mà một mình Thảo chịu đựng cũng đã đôi lần khiến Thảo muốn bỏ cuộc.

Và nhân đây, em cũng muốn gửi lời xin lỗi tới anh Ngô Mạnh Đông Đông. Em xin lỗi anh rất nhiều về những thiếu sót của em, cũng như những phiền lòng em gây ra cho anh. Khi nhận thông tin của anh, em đã thông báo ngay đến công ty chủ quản để giải quyết ạ. Có những việc ngoài sự kiểm soát của em, và em cũng đã cố gắng hết sức.

Sau khi lướt qua mọi viễn cảnh tươi đẹp, thì những sự lo âu ập đến. Làm sao mà một cô bé 21 tuổi đến từ vùng quê Trà Vinh có thể đi chinh chiến một mình ở một đất nước xa lạ? Lúc đó, Thảo chỉ còn một tâm niệm. Đó chính là sự nỗ lực của mình trong mọi hoàn cảnh, không chùn bước trước khó khăn.

May mắn là Thảo luôn có những nhà thiết kế, toàn bộ ê-kíp đồng hành, công ty chủ quản luôn đứng sau hỗ trợ và chăm chút cho Thảo có những hình ảnh chỉn chu và xinh đẹp nhất.

Trước những biến cố, Thảo thực sự đã tìm cách giải quyết chu toàn nhất. Kinh nghiệm sống non trẻ của Thảo cũng cần thêm thời gian để chín chắn hơn. Và Thảo luôn luôn biết ơn những sự hỗ trợ của các anh chị, dìu dắt con bé 21 tuổi non nớt này trên con đường nghệ thuật. Thảo xin cảm ơn các anh chị rất nhiều".

Á hậu Thạch Thu Thảo xin lỗi NTK đăng đàn đòi nợ-4
Á hậu Thạch Thu Thảo xin lỗi NTK đăng đàn đòi nợ-5
Bài đăng của Á hậu Thạch Thu Thảo.

Á hậu Thạch Thu Thảo xin lỗi NTK đăng đàn đòi nợ-6

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, tại Trà Vinh, là người dân tộc Khmer. Cô sở hữu gương mặt na ná siêu mẫu Thanh Hằng, chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 74 - 61 - 88.

Trước khi đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Thạch Thu Thảo từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, song bị loại từ sớm.

Về học vấn, được biết Á hậu Thạch Thu Thảo là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Nam Cần Thơ. Cô cũng là Hoa khôi của ngôi trường này vào năm 2021.

Phú Hải
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thach-thu-thao-xin-loi-ntk-dang-dan-doi-no-n-330856.html

Thạch Thu Thảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam NTK Ngô Mạnh Đông Đông Miss Earth

Tin tức mới nhất