Á hậu Thanh Tú giảm 10kg trong 2 tuần, không ảnh hưởng sức khoẻ

Nhờ bí quyết này, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 gây trầm trồ vì sự thay đổi đáng kể, khôi phục nhan sắc tươi tắn, ngọt ngào mà vóc dáng cũng thon gọn đáng kể.

Thanh Tú được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ nhân sinh năm 1994 khá kín tiếng về đời tư, chính vì thế thông tin Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương cách đây 2 năm từng khiến showbiz Việt xôn xao.

Ông xã hơn người đẹp tới 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Từ ngày lập gia đình, Thanh Tú gần như biến mất khỏi làng giải trí và an phận làm vợ hiền dâu thảo, sinh hai nhóc tì xinh xắn.

Á hậu Thanh Tú giảm 10kg trong 2 tuần, không ảnh hưởng sức khoẻ-1Á hậu Thanh Tú giảm 10kg trong 2 tuần, không ảnh hưởng sức khoẻ-2
Á hậu Thanh Tú từng bị đánh giá phá nét sau sinh.

Trên trang cá nhân, Thanh Tú thường xuyên cập nhật cuộc sống sang chảnh hàng ngày. Tuy nhiên, giống như nhiều chị em phụ nữ sau sinh, Á hậu Thanh Tú cũng đối mặt với vấn đề cân nặng.

Nhiều công chúng nhận xét, không chỉ thay đổi về vóc dáng mà gương mặt của cô cũng ít nhiều bị phá nét. Thậm chí, khi đó còn có những cư dân mạng để lại bình luận chê bai ngoại hình ngay tại trang cá nhân của Thanh Tú.

Vấp phải những lời chê bai ngoại hình, Thanh Tú lựa chọn im lặng thay vì phản bác, đôi co lại bằng bình luận. Sau thời gian ở cữ, Thanh Tú bắt đầu lên kế hoạch giảm cân.


Á hậu Thanh Tú giảm 10kg trong 2 tuần, không ảnh hưởng sức khoẻ-3
Vóc dáng của Á hậu Thanh Tú hiện tại.

Theo tiết lộ của Thanh Tú, kể từ tháng thứ 3 sau khi sinh con thì nàng hậu đã bắt đầu chế độ tập luyện giảm cân. Hai môn thể thao mà cô đều đặn, chăm chỉ chơi mỗi ngày là bơi lội và đi bộ. Bơi lội là bộ môn đốt calo cực hiệu quả, còn đi bộ hỗ trợ cô chữa đau lưng. Bên cạnh đó, Thanh Tú có một môn thể thao yêu thích là boxing. Đây cũng là bộ môn mà cô chơi từ trước khi đi thi Hoa hậu.

Đặc biệt, nàng Hậu đã áp dụng một chế độ ăn kiêng, eat clean cực nghiêm ngặt để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Thực đơn mỗi ngày của Thanh Tú chỉ chứa hai nguyên liệu chính là rau xanh và thịt nạc.

Á hậu cho biết, cô không bỏ bữa mà ăn đủ 3 cữ trong một ngày. Buổi sáng của nàng Hậu có thể là bánh tacos kẹp rau quả sốt bơ, buổi trưa là cơm gạo lứt và thức ăn chứa đạm như cá, bữa cuối ngày của cô là salad rau quả cùng với thịt nạc.


Á hậu Thanh Tú giảm 10kg trong 2 tuần, không ảnh hưởng sức khoẻ-4
Kiên trì với thực đơn khắt khe như vậy nên Thanh Tú nhận lại thành quả xứng đáng, đó là giảm 10 kg chỉ trong vòng 2 tuần.

Hiện tại, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 gây trầm trồ vì sự thay đổi đáng kể. Thanh Tú không chỉ khôi phục nhan sắc tươi tắn, ngọt ngào mà vóc dáng cũng thon gọn lại đáng kể, cô còn tự tin diện bikini khoe đường cong và ba vòng gợi cảm.

Á hậu Thanh Tú giảm 10kg trong 2 tuần, không ảnh hưởng sức khoẻ-5

Á hậu Thanh Tú giảm 10kg trong 2 tuần, không ảnh hưởng sức khoẻ-6
Thanh Tú được đánh giá trẻ trung hơn hẳn sau giảm cân.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/a-hau-thanh-tu-lo-bi-quyet-giam-10kg-trong-2-tuan-khong-anh-huong-suc-khoe-d190981.html?fbclid=IwAR2kX3Huw8puVBM2syQWdR0jaKQWSjU3S3sh5haRyYCmEPMhe5tRDU_6jJA

Á Hậu Thanh Tú giảm cân

Tin tức mới nhất