Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải

Ngay sau khi trận chung kết U23 Châu Á kết thúc, Á Hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã có cơ hội gặp gỡ cùng huấn luyện viên trưởng cùng các thành viên đội U23 Việt Nam.

Tối qua 27/1, sau trận cầu lịch sử với U23 Uzbekistan tại giải U23 Châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài cố gắng nỗ lực tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Dù không được chạm vào chiếc cup danh giá nhưng với Huy Chương Bạc, U23 Việt Nam đã thực sự trở thành người hùng của hàng triệu con tim yêu bóng đá tại quê nhà. 

Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-1Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-2Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-3Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-4

Với sự thể hiện xuất sắc của tập thể đoàn kết và "fair-play" nhất giải, U23 Việt Nam không chỉ nhận được những lời khen tặng, vỡ òa của người dân Việt mà đội tuyển còn được truyền thông trong khu vực và quốc tế đánh giá cao. Nhiều hãng thông tấn báo chí lớn lạc quan đánh giá về bóng đá Việt Nam đã có thể vươn xa đến tầm Châu lục, điều mà các thế kệ cha anh của các cầu thủ đã từng kỳ vọng và mơ ước. 

Á Hậu Thanh Tú là một trong nhiều người nổi tiếng tại quê nhà đã sang Trung Quốc để cổ vũ, động viên trực tiếp tinh thần cho thầy trò Park Hang-seo trong trận chung  kết U23 Châu Á. Có mặt trên khán đài, Á Hậu họ Ngô cùng Quyền Linh, Bình Minh đã vỡ òa trong hạnh phúc với những pha bóng đẹp, đặc biệt là cú sút gỡ hòa đẹp như mơ của Quang Hải trong cuối hiệp 1. 

Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-5

Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-6
Khoảnh khắc buồn của Xuân Trường do Thanh Tú ghi lại.

Sau cú sút ấn định bàn thắng vàng của đội bạn, Thanh Tú cùng hàng triệu con tim người dân Việt đã lặng đi trong vài giây vì tưởng chừng chiến thắng đã đến rất gần với chúng ta nhưng với giấc mơ đã vụt mất. Thanh Tú có mặt tại khán đài, đã ghi lại khoảnh khắc buồn của đội trưởng Việt Nam cùng những lời động viên ấm áp. 

"Là đội trưởng chắc Trường (Xuân Trường- PV) buồn lắm, nhìn dáng em đi mà thương. Chỉ còn phút nữa là hết trận mà ...nhưng dù sao thì U23 đã chiến thắng đối với Tú, đã đấu một trận đẹp và hết mình", cô viết.

Sau khi kết thúc trận cầu đỉnh cao, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã có cơ hội được gặp gỡ những người hùng của bóng đá Việt Nam ngay trong đêm. Người đẹp Hà Thành hạnh phúc chụp ảnh cùng Quang Hải - chân sút được đánh giá xuất sắc nhất nhì AFC năm nay và đặc biệt, cô nàng chụp ảnh cùng một..."ông chú Hàn Quốc" là huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam - Park Hang-seo.

Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-7
Thanh Tú và HLV Park Hang-seo

Á Hậu Thanh Tú selfie cùng HLV Park Hang-seo và Quang Hải-8
Thanh Tú và cầu thủ Quang Hải

 

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 sẽ thu xếp hành lý để sáng nay 28/1 lên máy bay về nước. Dự kiến, U23 Việt Nam về đến sân bay nội bài vào 12h, di chuyển đến văn phòng Chính phủ vào 14h, 16h sẽ di chuyển về SVĐ Mỹ Đình để nghỉ ngơi tại một khách sạn trong khu vực đó. Vào khoảng 20h tối 28/1, tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi Gala Vinh danh ngay trên sân SVĐ Mỹ Đình và được tường thuật trực tiếp trên sóng của VTV.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thanh-tu-selfie-cung-hlv-park-hangseo-va-quang-hai-n-145143.html

Park Hang Seo U23 Việt Nam Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao