Á hậu Thùy Dung cưới vào tháng 12

Hôn lễ của Thùy Dung và bạn trai lâu năm được tổ chức đầu tháng 12, nhưng hiện tại á hậu chưa chia sẻ thông tin cụ thể.

Á hậu Thùy Dung cưới vào tháng 12-1
Á hậu Thùy Dung từng thực hiện bộ hình phong cách cô dâu.

Ngày 19/11, một số đồng nghiệp chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Á hậu Thùy Dung kèm lời chúc mừng. Thông tin người đẹp kết hôn vào ngày 3/12 gây bất ngờ bởi Thùy Dung vốn kín tiếng, chưa từng đề cập chuyện cưới hỏi trước đó.

Trao đổi với chúng tôi, Thùy Dung cho biết cô chưa thể chia sẻ thông tin cụ thể vào lúc này. Á hậu dự định báo tin vui đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Thùy Dung công khai có bạn trai năm 2019. Cô dành cho bạn trai những lời nhắn tình cảm, song vẫn giữ kín danh tính và chỉ tiết lộ anh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh biết Dung khi cô tham gia cuộc thi Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế. Tình cảm chân thành, mộc mạc của người đàn ông này đã chinh phục Thùy Dung.

Á hậu Thùy Dung cưới vào tháng 12-2
Thùy Dung là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh: NVCC.

Dù yêu xa, Thùy Dung từng kể cô và người yêu hiếm khi tranh cãi, luôn quan tâm mọi vấn đề trong cuộc sống. Á hậu viết cho bạn trai: "Cám ơn vì anh đã đến trong cuộc đời em. Em sẽ làm những điều tốt nhất khi ở cạnh anh". Vào tháng 3, cặp uyên ương kỷ niệm 4 năm gắn bó.

Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (mùa Đỗ Mỹ Linh đăng quang). Cô sống và làm việc tại TP.HCM.

Từ năm 2017, Thùy Dung bén duyên với công việc MC, dẫn dắt nhiều sự kiện như họp báo, tuần lễ thời trang. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của bản tin thời sự Chuyện Trưa 12h thuộc kênh HTV. Thùy Dung xây dựng hình ảnh an toàn, không vướng ồn ào đời tư.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/a-hau-thuy-dung-cuoi-vao-thang-12-post1376852.html

Á hậu Thùy Dung Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất