Á hậu Thùy Dung đáp trả cực gắt khi bị hỏi bất ngờ 'có người yêu rồi sao vẫn đi khách?'

Cách đáp trả cực kỳ mạnh mẽ của á hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung khiến nhiều người cũng cảm thấy đồng tình.

Được đánh giá là một nàng hậu có cả nhan sắc và học vấn, Thùy Dung mặc dù chỉ đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng cô vẫn có một lượng người theo dõi khá đông đảo. Trên mạng xã hội, ngoài chia sẻ những hình ảnh công việc, Thùy Dung vẫn sẵn sàng tư vấn cho fan những bí kíp làm đẹp cá nhân cực kỳ hiệu quả.


Khi được hỏi cách để giảm mỡ bụng, Thùy Dung khuyên fan nên giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể và không nên ăn sau 7 giờ tối. Ngoài ra, cô cũng đi tập gym để có vòng 2 thon gọn.


Bí kíp để sở hữu làn da mịn màng của Thùy Dung là... dùng app chỉnh da. Tuy nhiên, để có một làn da thực sự sạch mụn, người đẹp đã từng thử xông mặt tại nhà với nước sôi vắt chanh tươi rồi chườm đá lạnh để se lỗ chân lông mỗi tuần một lần. Nhờ đó, cô sở hữu làn da khỏe mạnh suốt 4 năm đại học.


Tuy không sở hữu làn da trắng nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn đang cố gắng khi luôn dùng kem chống nắng (dù là ở nhà) và tắm với hỗn hợp sữa tươi không đường trộn với bột yến mạch. Đây là cách làm trắng da an toàn, tuy chậm nhưng cũng khá hiệu quả.


Thùy Dung cũng tư vấn luôn cho một fan đang băn khoăn về mổ cận. Cô cho rằng nếu còn trẻ và cận nhẹ thì không nên mổ vì mổ xong mắt sẽ yếu và nguy cơ cận lại cũng khá cao.


Chu trình dưỡng da được Thùy Dung tiết lộ cũng khiến rất nhiều người bất ngờ. Á hậu chăm sóc đơn giản với 3 bước: nước hoa hồng (toner), serum và dầu dưỡng (essential oil). Đắp mặt nạ chỉ là bước bổ sung khi cô cảm thấy "siêng năng" bất chợt.


Không chỉ tư vấn về làm đẹp, Thùy Dung còn đưa ra những lời khuyên về phong cách thời trang cho fan nữa.


Tuy nhiên, khi nhận được những câu hỏi khiếm nhã như việc "Chị có người yêu rồi sao vẫn đi khách vậy nhỉ" thì Thùy Dung thẳng thắn đáp trả: "Có đầu óc sao không biết xài vậy nhỉ"

Á hậu Thùy Dung tên đầy đủ là Huỳnh Thị Thùy Dung, cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú. Cuối năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2017. Đây cũng là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà cô tham gia.

Tuy nhiên, không may mắn, đúng thời điểm nước rút của cuộc thi, Thùy Dung bất ngờ bị lây bệnh thủy đậu. Thậm chí, đến buổi sáng trước đêm Chung kết cuộc thi, gương mặt Thùy Dung vẫn còn những nốt thủy đậu đã đóng vẩy.

Từng ấm ức bật khóc vì bị kỳ thị thi mang bệnh, song khi hoàn tất cuộc thi, Thùy Dung lại xem đây là 1 kỷ niệm vui. Từ cuộc thi trở về, cô có thêm các biệt danh mới khá hài hước như "Á hậu thủy đậu", "Á hậu đậu"...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-dung-dap-tra-khi-bi-hoi-di-khach-khiem-nha-n-180068.html

Á hậu Thùy Dung Làm đẹp

Tin tức mới nhất