Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do 'tế nhị'

Nhờ vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa nên Á hậu Thùy Dung trông cực gợi cảm khi diện bikini.

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, từng là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương. Năm 2016, cô thi Hoa hậu Việt Nam khi là sinh viên năm hai Đại học Ngoại thương TP HCM và đoạt á hậu hai.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2016, cô chủ yếu tập trung vào việc học. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Quốc tế nhưng không tiến sâu. Tháng 9/2018, cô tốt nghiệp đại học. Thùy Dung hiện hoạt đông ở nhiều vai trò như người mẫu, MC... Cô là một trong những người đẹp kín tiếng về đời sống tình cảm, ít sử dụng mạng xã hội.

Từng là một người chuộng phong cách kín đáo nhưng từ khi có bạn trai, Thùy Dung cởi mở hơn, thỉnh thoảng diện bikini chụp ảnh. Tuy nhiên, đa số cô đều sử dụng áo khoác mỏng hoặc áo lưới để che chắn khi mặc đồ bơi.

Mới đây, Thùy Dung diện một bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu màu trắng, khoe vóc dáng gợi cảm của mình. Người đẹp chia sẻ: "Ai photoshop giúp Dung ngồi ngoài biển được không?".

Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-1
Á hậu Thùy Dung diện bikini hai mảnh để chụp ảnh ở trong nhà. Cô nhờ cộng đồng mạng photoshop cho hình ảnh của mình ở bãi biển.

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ khen nàng Á hậu quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, cũng có người thắc mắc tại sao Thùy Dung không mặc bộ bikini này ra biển chụp ảnh mà chỉ diện ở trong nhà.

Ngay sau đó, người đẹp cho biết cô không dám mặc bộ đồ này ra biển: "Đồ này hơi hở đối với chị nên chị mặc chụp cho đẹp thôi. Ra biển chị mặc đồ khác".

Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-2Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-3Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-4

Thùy Dung cho biết bộ bikini này hơi hở nên cô không dám mặc ra biển.

Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-5Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-6Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-7Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-8Á hậu Thùy Dung mặc bikini chụp ảnh trong nhà, nhờ dân mạng photoshop ở bãi biển vì lý do tế nhị-9
Thùy Dung luôn chọn những kiểu áo khoác người khi mặc bikini ra biển. Những bộ nào quá gợi cảm, cô chỉ diện trong nhà để chụp ảnh.

LIM
Theo Vietnamnet


Á hậu Thùy Dung Thùy Dung Bikini

Tin tức mới nhất