Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc bất hủ của tuổi học trò

Không chỉ duyên dáng với vai trò MC, Á hậu Thụy Vân còn khoe giọng hát đầy ngọt ngào cùng MC Hạnh Phúc trong bài hát "Phượng hồng".

Thành công với vai trò người dẫn chương trình, Á hậu Thụy VânMC Hạnh Phúc đã thực hiện MV ca nhạc Phượng hồng như lời tri ân gửi đến những khán giả đã ủng hộ và dành tình cảm cho cả hai trong suốt nhiều năm qua.
 

Nội dung MV là câu chuyện tình yêu trong sáng của tuổi học trò, trong đó Á hậu và MC Hạnh Phúc là hai nhân vật chính. Cả hai có những cảm xúc rung động đầu đời khi còn ngồi ghế nhà trường để rồi khi trưởng thành, mối tình đầu vẫn khiến họ bồi hồi trong ngày gặp lại. 

Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc bất hủ của tuổi học trò-1Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc bất hủ của tuổi học trò-2Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc bất hủ của tuổi học trò-3

Thụy Vân chia sẻ: "Tôi và Hạnh Phúc bằng tuổi, cùng làm việc với nhau trong nhiều chương trình. Cả hai không chỉ dẫn ăn ý mà còn hợp về cả chiều cao. Ngoài ra, chúng tôi đều là dân xung kích văn nghệ từ thời học sinh, hay hát nhạc đỏ, nhạc truyền thống. Khi ekip nảy ra ý định làm MV, chúng tôi dễ dàng tìm được ca khúc để hòa giọng".

MC Hạnh Phúc còn tiết lộ về quá trình thu âm và quay MV. Anh cho biết Phượng hồng là ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ học trò, tuy nhiên chưa có cặp ca sĩ nào hòa giọng trong nhạc phẩm này. Anh cùng Thụy Vân đã nhờ nhạc sĩ làm lại bản phối song ca sao cho hợp với tone giọng của hai người. 

Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc bất hủ của tuổi học trò-4Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc bất hủ của tuổi học trò-5Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc bất hủ của tuổi học trò-6

Việc thu âm khá dễ dàng bởi cả hai đều có giọng hát khá ngọt ngào. Riêng việc quay MV lại gặp phải nhiều khó khăn bởi thời điểm ghi hình, những cây phượng đã rụng gần hết, cả ê kíp đã lặn lội nhiều nơi để tìm hoa phượng còn sót lại ở Hà Nội. 

"Thụy Vân trong MV này là một cô học trò ngây thơ, trong sáng. Tôi thấy Vân diễn khá tốt và nhập vai. Nhiều khi Thụy Vân cứ phải quát lên với tôi, phải yêu nhiều vào, say đắm nhiều vào vì mặt tôi hay 'đơ'. Chỉ biết là sau khi ghi hình xong, cả tôi và Thụy Vân đều đồng ý nếu đi quay trước rồi mới thu âm thì chắc cả hai sẽ hát cảm xúc hơn nhiều", Hạnh Phúc nhận xét về đồng nghiệp. 

Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát. Trước đó trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cô và Á hậy Hoàng Oanh, Ái Phương đã cùng trình diễn ca khúc Get high đầy sôi động.
 


Phần trình diễn của Á hậu Thụy Vân với ca khúc "Get high" trong chương trình "Hoa hậu Việt Nam 2016"

 

Khánh Hoàng
Theo VIetnamnet


Á Hậu Thụy Vân MC Hạnh Phúc Vpop

Tin tức mới nhất