Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 'ngộp thở' chuẩn mẹ bỉm sữa

Sau khi sinh hạ quý tử đầu lòng, Á hậu Thúy Vân tái xuất gây ấn tượng với công chúng nhờ nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình của một sự kiện. Sánh đôi bên cạnh MC Nguyên Khang, cô chọn cho mình loạt trang phục kiêu sa, quyến rũ từ áo dài cách tân đến váy dạ hội xẻ cao, bó sát.

Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-1
Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-2

Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-3
Sau sinh con, Thúy Vân nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Trên trang cá nhân của cô, người hâm mộ dành tặng nhiều lời khen có cánh: "Thúy Vân đẹp quá", "Á hậu vừa đẹp vừa tri thức", "Gái một con trông mòn con mắt",...
Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-4
Đặc biệt, người đẹp "đốt cháy" mọi ánh nhìn khi diện bộ đầm đỏ xẻ cao ôm dáng. Thiết kế cúp ngực giúp cô khoe trọn vòng 1 bốc lửa

Có thể thấy, Thúy Vân là một trong những mỹ nhân Việt rất thành công trong việc giữ gìn vóc dáng sau sinh. Bên cạnh đó, vòng một nở nang hơn chính là một "vũ khí lợi hợi" của người đẹp.

Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-5

Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-6
Thúy Vân khoe ảnh pose dáng trong hậu trường. Người đẹp gần như đã lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh khiến nhiều người ao ước.

Trước đây, Thúy Vân được biết đến với hình ảnh Á hậu có phần kín đáo và ngoan hiền. Tuy nhiên từ sau sinh nở, cô chăm hở bạo hơn, thường xuất hiện “chặt chém” với những bộ trang phục khoe khuôn ngực căng tràn của mẹ bỉm.

Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-7
Tháng 12/2020, Á hậu Hoàn vũ xuất hiện tại một sự kiện thời trang với vai trò người mẫu trình diễn ở vị trí first face. Lúc này, cô mới sinh con được gần 2 tháng.

Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-8
Vẫn trong thời gian đầu làm "mẹ bỉm sữa" nhưng Thúy Vân đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin diễn catwalk. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi cô xuất hiện với thân hình bốc lửa 
Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-9
Thuý Vân sinh con trai đầu lòng cuối tháng 10/2020. Được biết, Á hậu ưu tiên chọn phương pháp nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ
Á hậu Thúy Vân chiếm spotlight với vòng 1 ngộp thở chuẩn mẹ bỉm sữa-10
Trước khi lấy chồng và sinh con, Thúy Vân luôn an toàn với những chiếc đầm dạ hội tôn dáng, không quá hở hang và khoe khéo đôi chân dài.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993 tại TP. HCM. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân trở thành gương mặt đắt show làm MC nhờ ngoại ngữ tốt cùng sự hiểu biết rộng. Với kinh nghiệm dẫn dắt Asia’s Got Talent 2015, cô được giao vai trò "cầm trịch" nhiều gameshow lớn nhỏ như Nhân tố bí ẩn 2016, Ai sẽ thành sao, Người hát tình ca... Ấn tượng nhất phải kế đến chương trình Thương vụ bạc tỷ 2017 (Shark Tank Vietnam).

Năm 2019, dù được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, song người đẹp chỉ dừng ở vị trí Á hậu 2 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cô chính thức lên xe hoa với doanh nhân Nhật Vũ vào tháng 7/2020.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thuy-van-pho-dien-vong-1-ngop-tho-chuan-me-bim-sua-n-247683.html

Thúy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao