Á hậu Thụy Vân tái xuất trên truyền hình sau tin đồn đã nghỉ việc ở VTV

Thấy Thụy Vân xuất hiện trên truyền hình, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp vào gửi lời chúc mừng.

Á hậu Thụy Vân vốn quen thuộc với khán giả truyền hình trong chương trình Chuyển động 24h của Trung tâm tin tức VTV24 hay Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính tiêu dùng. Thế nhưng thời gian qua, cô lại vắng bóng trên các bản tin của Đài truyền hình Việt Nam

Điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu. Họ đồn đoán cô đã nghỉ việc tại nhà đài sau nhiều năm gắn bó.

Á hậu Thụy Vân tái xuất trên truyền hình sau tin đồn đã nghỉ việc ở VTV-1

Tuy nhiên đến trưa nay (21/10), Thụy Vân chính thức lộ diện trong bản tin Chuyển Động 24h. Lên sóng cùng cô là BTV Sơn Lâm.

Vẫn lối dẫn dắt tự tin, duyên dáng, cô khiến khán giả vui mừng với màn tái xuất này. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào gửi lời động viên, chúc mừng.

Á hậu Thụy Vân tái xuất trên truyền hình sau tin đồn đã nghỉ việc ở VTV-2
Á hậu Thụy Vân tái xuất trên truyền hình sau tin đồn đã nghỉ việc ở VTV-3
Bạn bè chúc mừng khi thấy Thụy Vân quay lại dẫn bản tin "Chuyển động 24h".

Hiện nàng Hậu là thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Có lẽ do quá bận rộn với vai trò mới nên cô mới tạm dừng lên sóng một thời gian. Dự kiến đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/11 tới đây.

Á hậu Thụy Vân tái xuất trên truyền hình sau tin đồn đã nghỉ việc ở VTV-4
Á hậu Thụy Vân tái xuất trên truyền hình sau tin đồn đã nghỉ việc ở VTV-5

Nhắc tới định hướng công việc trong tương lai ở VTV, nàng Á hậu từng chia sẻ trên tờ Zing.vn: "Cuộc sống của tôi vẫn tốt. Việc làm ban giám khảo của cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam' là hình ảnh đẹp. Vì vậy, đài truyền hình rất hỗ trợ để tôi có thể tham gia các hoạt động xã hội như thế này.

Đây là năm đầu tiên tôi làm ban giám khảo. Tôi nhìn thí sinh trên quan điểm một người từng tham gia 'Hoa hậu Việt Nam' và có khoảng thời gian dài công tác ở Đài Truyền hình Việt Nam.

Đó sẽ là một sự khác biệt của cuộc thi năm nay. Chứng kiến các bạn thí sinh biết cách tạo dáng, ứng xử truyền thông, tôi cho rằng đó là sự trưởng thành không phải dễ dàng có được".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-tai-xuat-truoc-tin-don-nghi-viec-o-vtv-n-239523.html

Á Hậu Thụy Vân MC truyền hình

Tin tức mới nhất