Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai

Tú Anh vừa chia sẻ ảnh cận mặt của con trai trước thềm Giáng sinh. Đây là lần hiếm hoi người đẹp công khai hình ảnh quý tử gần một tuổi.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-1
Trước dịp lễ Giáng sinh, Á hậu Tú Anh khoe ảnh con trai trên trang cá nhân. Người đẹp Hà thành chia sẻ: "Tôi không mong ước nhiều thứ vào lễ Giáng sinh cũng không bận tâm về những món quà. Thứ tôi cần ngay lúc này đang ở dưới cây thông Noel... Giáng sinh năm nay, mẹ chỉ cần có con". Trong ảnh, bé Kem - con trai Tú Anh mặc bộ đồ đông ấm áp, ngồi ở ghế, cạnh bên là cây thông Noel được trang trí lộng lẫy. Đây là lần hiếm hoi Á hậu Việt Nam khoe ảnh cận mặt con trai trên mạng xã hội.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-2Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-3
Bé Kem - con trai của vợ chồng Tú Anh - gần một tuổi, có vẻ ngoài bụ bẫm, ưa nhìn. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ với làn da trắng, đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-4Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-5
Người đẹp 9X thường xuyên khoe ảnh con nhưng ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt. Cô chia sẻ: "Ngày nào với con cũng là ngày đặc biệt. Tất cả của mẹ là đây chứ đâu".

Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-6Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-7
Á hậu Tú Anh kết hôn hồi tháng 7/2018. Đôi uyên ương hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng. Lễ cưới của họ có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy... 

Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-8Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-9
Sau khi sinh con trai, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc gia đình khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Ở tuổi 26, Tú Anh có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-10Á hậu Tú Anh đăng ảnh con trai-11
Sau khi sinh con trai không lâu, Tú Anh quay trở lại với showbiz. Người đẹp tiết lộ ông xã luôn ủng hộ và động viên cô tham gia nhiều hoạt động xã hội và tập trung cho công việc. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/a-hau-tu-anh-dang-anh-con-trai-post1020547.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao