Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ

Đá xéo Văn Mai Hương, cưới chạy bụng bầu... là những ồn ào đời tư của Tú Anh chỉ trong 2 tháng kể từ khi Á hậu tuyên bố lấy chồng.

Dương Tú Anh ghi dấu ấn với công chúng từ khi giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Bước ra từ cuộc thi, người đẹp họ Dương tập trung vào công việc và xây dựng hình ảnh đẹp, nói không với scandal. Tuy nhiên sau 6 năm bình yên, thời gian gần đây tên tuổi của Tú Anh liên tục chiếm sóng làng giải trí vì ồn ào đời tư.

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-1

Mang tiếng "cưới chạy bầu"

Đầu tháng 6/2018, thông tin Á hậu Tú Anh lên xe hoa lan truyền râm ran. Chồng của Á hậu Việt Nam là bạn trai cũ của ca sĩ Văn Mai Hương. Thông tin Tú Anh bất ngờ kết hôn khiến mọi người bất ngờ, bởi trước đó người đẹp họ Dương chỉ tập trung vào công việc và chưa từng tiết lộ bất cứ điều gì liên quan tới quan hệ đôi lứa.

Vì lẽ đó, câu chuyện đám cưới của nàng hậu họ Dương đã trở thành chủ đề nóng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chỉ có "cưới chạy bầu thì mới nhanh như vậy chứ dễ gì mấy nàng hậu như Tú Anh lại chịu chui vào rọ sớm".

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-2

Để minh chứng, các thánh soi mạng xã hội còn khẳng định tận mắt nhìn thấy Tú Anh có mặt ở phòng khám sản khoa của một bệnh viên quốc tế danh tiếng. "Hôm qua vừa gặp Tú Anh ở phòng siêu âm khoa sản", người này quả quyết.

Trước những thông tin trái chiều bủa vậy, Á hậu Tú Anh thay vì thanh minh đã đăng tải khoảnh khắc ngắn trên Instagram Story.

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-3

Diện đầm đen bó sát, Á hậu Việt Nam 2012 phô diễn hình thể khoe khéo vòng eo thon gọn. Đây là cách Tú Anh đáp trả khéo léo khôn ngoan nhằm bác lại tin đồn "cưới chạy bầu" đang lan truyền.

"Đá xéo" Văn Mai Hương

Sau thời gian im lặng, Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận thông tin lấy chồng vào 21/7. Nói về lý do chọn ngày 20/6 để tâm sự, họ Dương cho biết vì ngày này chính là sinh nhật lần thứ 25 của cô. Tính từ thời điểm đó cho đến đám cưới, tròn đúng một tháng Á hậu trở thành người có gia đình.

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-4

Vừa công khai xác nhận đám cưới, Tú Anh đã vướng vào ồn ào "đá xéo" Văn Mai Hương - tình cũ của chồng. Ồn ào bắt đầu từ đoạn chia sẻ đầy ẩn ý của người đẹp: "Người ta không được mặt phải được cái nết, đằng này xấu cả hai. Chỉ khổ anh bạn trai phải chịu đựng nhiều thứ thế này".

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-5

Dù không nhắc đích danh ai nhưng bình luận lấp lửng của Tú Anh vào giữa thời điểm thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời dự đám cưới đang gây xôn xao đã khiến cô bị cho rằng đang "đá xéo" Văn Mai Hương xấu cả mặt lẫn nết.

Liền sau đó, Tú Anh bị một dân mạng dằn mặt: "Người ta có xin được đến đám cưới chị đâu. Là bố mẹ chồng nhà chị mời đấy. Mà chắc gì người ta đã đến...". Đáp trả bình luận nặng lời, người đẹp họ Dương viết: "Nhà chồng chị không ai mời đâu em".

Ồn ào khép lại khi ông xã Tú Anh lên tiếng phân trần giúp vợ. Khẳng định không mời cưới Văn Mai Hương, hôn phu của họ Dương cũng công khai chuyện bị tình cũ lợi dụng. "Nhà mình không ai mời Hương. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng từng một lần rồi”, chồng Tú Anh viết.

Lộ bụng bầu lớn sau đám cưới

Khép lại ồn ào, Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa vào ngày 21/7. Đám cưới của nàng hậu họ Dương được tổ chức long trọng tại Hà Nội.

Sau lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống tại tư gia, cặp vợ chồng ngôi sao tổ chức tiệc cưới vào chiều tối cùng ngày. Trong ngày trọng đại, Tú Anh liên tục lấy hoa che vòng 2.

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-6

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-7

Kể từ sau đám cưới, Dương Tú Anh tạm gác công việc giải trí, tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thay vì những bức hình phô diễn vóc dáng nuột nà trước đây, nàng hậu ưu tiên cập nhật ảnh cận mặt và diện đồ rộng. 

Đáng chú ý trong cuộc hội ngộ cùng hội "chị em bạn dì" như Hoa hậu Mỹ Linh, Ngọc Hân, Thanh Tú... tại bữa tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Mai Phương Thúy cách đây không lâu, Á hậu Tú Anh để lộ vòng 2 lớn.

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-8

Từ bức ảnh, nghi án nữ người đẹp mang thai sau 2 tháng kết hôn càng tăng. Giữa thời điểm nóng, mới đây hình ảnh được cho là Tú Anh mặc đồ rộng che dáng tại sân bay được người hâm mộ chụp được dịp lan truyền. Mặc trang phục đen, Á hậu Việt Nam 2012 xuất hiện rạng rỡ cùng ông xã tại phi trường.

Bên cạnh khoảnh khắc của cặp vợ chồng ngôi sao, nhiều khán giả chuyển hướng quan tâm tới hành lý của người đẹp. Theo đó, các thánh soi phát hiện hình ảnh món đồ được người đẹp mang theo chính là nhãn hiệu xe rung dành cho trẻ sơ sinh.

Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-9Đời tư Á hậu Tú Anh chiếm sóng showbiz liên tục 2 tháng không ngừng nghỉ-10

Thân hình nảy nở cùng vòng 2 to tướng sau 2 tháng kết hôn khiến nghi án Tú Anh mang thai càng thêm phần xác định. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng do người đẹp không kiểm soát cân nặng nên vòng 2 trở nên "màu mỡ" mà thôi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-lien-tuc-chiem-song-lang-giai-tri-vi-doi-tu-n-163195.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất