Chưa đến phần thi bikini tại Miss International, á hậu Tường San đã 'đốt mắt' khán giả bằng những bức ảnh gợi cảm

Chỉ còn 5 ngày nữa là đến đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San không chỉ ghi điểm với bạn bè nước ngoài bằng sự hòa đồng mà còn "đốn tim" khán giả bằng những hình ảnh siêu nóng bỏng.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Tường San trở thành nhan sắc đại diện cho Việt Nam ở đấu trường Miss International 2019.

Trong khi phần thi bikini và đêm chung kết còn chưa được diễn ra, chân dài 10x đã kịp "thả thính" người hâm mộ bằng 2 bức ảnh cực kỳ nóng bỏng chụp ngay trong phòng khách sạn của mình tại Nhật.

Chưa đến phần thi bikini tại Miss International, á hậu Tường San đã đốt mắt khán giả bằng những bức ảnh gợi cảm-1
Mặc bikini với những khoảng cut-out gợi cảm nhưng vẫn khoác hờ áo choàng, Tường San phô diễn những đường cong nuột nà nhưng không phô phang.

Chưa đến phần thi bikini tại Miss International, á hậu Tường San đã đốt mắt khán giả bằng những bức ảnh gợi cảm-2
Người đẹp Việt Nam khiến fan thả tim không ngớt với những bức ảnh "quyến rũ đến chết người" này.

Chưa đến phần thi bikini tại Miss International, á hậu Tường San đã đốt mắt khán giả bằng những bức ảnh gợi cảm-3
Ngoài gương mặt đẹp, Tường San còn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ. Đây chính là ưu thế từng giúp cô nàng tỏa sáng mỗi khi diện bikini và ghi điểm cùng ban giám khảo qua từng vòng thi tại Miss World Vietnam 2019.

Chưa đến phần thi bikini tại Miss International, á hậu Tường San đã đốt mắt khán giả bằng những bức ảnh gợi cảm-4
Để có số đo ba vòng đạt chuẩn 82 – 62 – 95, Tường San đã miệt mài luyện tập thể hình cũng như theo chế độ ăn uống hợp lý.

Chưa đến phần thi bikini tại Miss International, á hậu Tường San đã đốt mắt khán giả bằng những bức ảnh gợi cảm-5
Hy vọng Tường San có thể thể hiện tốt và đạt thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019.


Tường San mặc trang phục dân tộc và múa trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thùy Linh trong buổi tiệc dành cho các thí sinh Miss International 2019 ở thành phố Saitama, Nhật Bản.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ diễn ra vào ngày 12/11. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố bảng dự đoán những gương mặt có khả năng tiến sâu. Trong đó, Tường San có mặt ở top 6, đại diện chủ nhà Nhật Bản đăng quang hoa hậu. Trước đó, 10X được chuyên trang này đoán có khả năng giành vị trí á hậu 1 Miss International, xếp sau đại diện Mexico.

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Tường San Miss International Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất