Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng 'thả thính' thì không ai bằng

Từng tuyên bố không thích đàn ông có gia đình nhưng sau 5 năm, Huỳnh Tâm Dĩnh đã tự tay tát vào mặt mình khi lén lút qua lại với chồng của Trịnh Tú Văn.

Từ Á hậu Hong Kong đến Hoa đán được TVB o bế

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-1

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh ra trong gia đình có truyền thống làm đông y, cha cô hành nghề y nhiều năm. Trong nhà có 4 cô con gái, người đẹp là con gái út được cưng yêu nhất trong nhà.

Khi được 6 tuổi, cô cùng cả nhà di cư sang Canada. Huỳnh Tâm Dĩnh trưởng thành trong môi trường nước ngoài nên tính cách khá cởi mở. Cô rất yêu thích biểu diễn nên thường xuyên tham gia cuộc thi diễn kịch, ca hát trong trường.

Năm 2012, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về quê hương và giành ngôi Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Cũng giống như nhiều người đẹp khác, cô được TVB mời gia nhập vào đài và trở thành diễn viên.

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-2

Chỉ tính riêng năm 2014, cô góp mặt trong 6 bộ phim truyền hình, bao gồm Điểm kim thắng thủ, Tái chiến ngày mai, Madam nội trợ, Sự chuyển mình hoa lệ, Dĩ hòa vi quýĐông Pha gia sự.

Mật độ xuất hiện trên màn ảnh của cô vượt qua cả Hoa hậu Trương Minh Nhã và Á hậu 2 Chu Thiên Tuyết cũng trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012.

Nổi danh nhờ yêu Mã Quốc Minh

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-3

Tuy được TVB lăng xê nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh không tạo dựng được ấn tượng trong lòng khán giả bởi nhan sắc mờ nhạt và khả năng diễn xuất thiếu đột phá. Chỉ đến khi trở thành bạn gái của Mã Quốc Minh - nữ diễn viên mới được nhiều người quan tâm.

Sau khi ghợp tác trong một bộ phim, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh bị phát hiện cùng đi ăn cơm, xem phim nhưng cả hai đã phủ nhận và nói rằng chỉ là bạn tốt. Thế nhưng thời gian sau, nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-4

Chính Á hậu Hong Kong là người theo đuổi Mã Quốc Minh trước vì là fans của anh. Thời điểm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh còn hào phóng mua tặng bạn trai một chiếc đồng hồ cao cấp trị giá 50 ngàn USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng) nhân dịp sinh nhật anh.

Nhờ vào việc theo đuổi Mã Quốc Minh và thành bạn gái của anh mà cô mới nhận được nhiều vai diễn có trọng lượng hơn và dần dần nổi tiếng như bây giờ.

Vụ ngoại tình chấn động làng giải trí Hong Kong

Ngày 16 /4 vừa qua, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và hoang mang trước tin Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội bạn trai Mã Quốc Minh khi qua lại với Hứa Chí An - nam diễn viên cũng đã có vợ là nữ ca sĩ Trịnh Tú Văn.

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-5

Một đoạn clip thân mật của cả hai được tiết lộ khi Huỳnh Tâm Dĩnh chủ động dựa vào người của Hứa Chí An, thậm chí còn tặng cho đối phương một nụ hôn nồng cháy. Theo như blogger bên Trung tiết lộ thì cả hai có mối quan hệ bí mật gần hai năm.

Ngay sau khi clip ngoại tình được hé lộ, Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị rất nhiều cư dân mạng công kích. Đa phần mọi người đều tỏ vẻ tiếc nuối và thương cảm cho Trịnh Tú Văn (vợ của Hứa Chí An) và Mã Quốc Minh (bạn trai Huỳnh Tâm Dĩnh), nạn nhân của vụ ngoại tình tai tiếng này.

Tối cùng ngày, Hứa Chí An đã tổ chức họp báo xin lỗi Trịnh Tú Văn và tuyên bố sẽ ngưng mọi hoạt động trong làng giải trí. Còn Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn giữ im lặng. Thậm chí ngay sau khi scandal nổ ra, việc đầu tiên cô làm chính là khóa chức năng bình luận trên các trang mạng xã hội của mình.

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-6
Năm ngoái cả hai còn cùng nhau hát bài “Sẽ qua đi” trong một sự kiện.

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, hiện tại TVB đã đóng băng mọi hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh. Các bộ phim có sự tham gia của cô cũng lọt vào tầm ngắm của nhà đài. Bộ phim Thiết Thám đã quay xong có khả năng sẽ bị dời lịch chiếu vô thời hạn. Còn Bằng Chứng Thép 4 sẽ cắt bỏ những cảnh có sự góp mặt của cô.

Kẻ thứ 3 đáng khinh nhất xứ Cảng thơm

Năm 2015, nam diễn viên Vương Hạo Tín bị bắt gặp tình tứ với người đẹp Huỳnh Tâm Dĩnh. Lúc đó, cả 2 đều lên tiếng phủ nhận. Không lâu sau, vợ của tài tử họ Vương là Trần Tự Dao đã quyết định ly hôn vì không chịu được tính lăng nhăng của chồng.

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-7

Thế nhưng mới đây, Trần Tự Dao cũng like 1 bài viết có nội dung mong muốn phong sát Huỳnh Tâm Dĩnh. Điều này càng khẳng định tin đồn Á hậu Hong Kong qua lại với Vương Hạo Tín ngày trước xem ra đúng là thật.

Trước đó, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng chính là nguyên nhân khiến vợ chồng Ngô Khải Hoa ly hôn. Năm 2014, khi vợ chồng ngôi sao Ỷ thiên đồ long ký ly hôn, nhiều nguồn tin cho rằng nam tài tử này ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh khi cùng hợp tác trong một bộ phim nên gia đình tan nát.

Á hậu vàng trong làng giật chồng: Nhan sắc mờ nhạt, diễn xuất kém cỏi nhưng thả thính thì không ai bằng-8

Đứng trước những tin đồn đó, Huỳnh Tâm Dĩnh phủ nhận: “Thật buồn cười, hoàn toàn không có chuyện đó. Chúng tôi không hề liên lạc riêng. Chúng tôi đi ăn cơm đều đi cùng ekip, trong phim anh ấy đóng anh trai tôi, chúng tôi chỉ là nói chuyện hợp nhau thôi”.

Bên cạnh đó, cô còn nhấn mạnh mình không thích người đàn ông đã có gia đình. Tình cảm giữa cả hai rất trong sáng, không có chuyện cô phá vỡ hạnh phúc gia đình Ngô Khải Hoa.

Từng tuyên bố không thích đàn ông có gia đình nhưng sau 5 năm, Huỳnh Tâm Dĩnh đã tự tay tát vào mặt mình khi lén lút qua lại với chồng của Trịnh Tú Văn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-tam-dinh-a-hau-vang-trong-lang-giat-chong-n-181439.html

Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh Ngoại tình

Tin tức mới nhất