Á quân 'bước nhảy ngàn cân' Ngô Thủy Tiên tự tin với vòng hai thon gọn sau phẫu thuật

Với hình ảnh mới nhất đăng tải, có thể thấy Ngô Thủy Tiên đã bình phục rất nhanh sau khi cắt đi 4kg mỡ bụng.



Suốt thời gian qua, Ngô Thủy Tiên là cái tên được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Không chỉ nổi tiếng với số cân nặng lên tới 127kg, cô gái này còn nhận được nhiều sự chú ý khi công khai hình ảnh phẫu thuật cắt mỡ bụng trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, á quân Bước nhảy ngàn cân còn trực tiếp đăng tải quá trình phẫu thuật, cũng như chia sẻ những lời khuyên cho những ai có ý định cắt mỡ giống cô lên mạng xã hội.

Sau gần nửa tháng thực hiện phẫu thuật, Ngô Thủy Tiên đã có thể sinh hoạt lại bình thường. Mới đây cô nàng đã tự tin đăng tải hình ảnh dạo phố của mình bên bạn bè. Trong bức ảnh, Thủy Tiên thoải mái diện quần jeans. Cô cho biết vết thương ở bụng lành khá nhanh không gây đau nhức hay khó khăn trong khi di chuyển.


Ngô Thủy Tiên đăng ảnh dạo phố


Ngô Thủy Tiên vui chơi thoải mái bên bạn bè

Một trong những hình ảnh mới của Thủy Tiên.

Dưới mỗi lời chia sẻ trên trang cá nhân, cô đều nhận được bình luận tích cực và ủng hộ từ phía cộng đồng mạng bởi quyết định có phần liều lĩnh và táo bạo. Trước đó, Ngô Thủy Tiên đã thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài 4 tiếng đồng hồ với ê kíp y tá, bác sĩ lên tới 10 người để loại bỏ được mỡ thừa ở bụng và eo.

Chi phí cho ca phẫu thuật này lên tới 100 triệu đồng. Thủy Tiên cũng cho biết, sau khi vết mổ ở bụng đã lành, cô sẽ tiếp tục phẫu thuật tiếp để hút mỡ ở các bộ phậm khác như tay, chân, lưng.
 


Ngô Thủy Tiên phải chịu cố định vùng bụng một thời gian


Phần bụng sau khi cắt đi mỡ thừa

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-quan-buoc-nhay-ngan-can-ngo-thuy-tien-tu-tin-voi-vong-hai-thon-gon-sau-phau-thuat-n-116364.html

ngô thủy tiên quizz phẫu thuật thẩm mĩ Bước nhảy ngàn cân

Tin tức mới nhất