Aaron Carter qua đời ở tuổi 34

Thi thể ngôi sao nhạc pop Aaron Carter được tìm thấy trong bồn tắm tại nhà riêng của anh ở Lancaster, California vào sáng thứ Bảy.

Theo TMZ, quản gia nhà Aaron Carter đã gọi cho cảnh sát lúc 11h ngày 5/11 để thông báo về "một người đàn ông chết đuối trong bồn tắm". Cảnh sát và nhân viên y tế đã tới nhà Aaron Carter ngay khi nhận được thông báo.

Các thám tử điều tra tội giết người cũng có mặt ở hiện trường, nhưng theo nguồn tin, không có dấu hiệu tội phạm liên quan đến cái chết của nam ca sĩ.

Người đại diện của ca sĩ xác nhận với truyền thông vào chiều cùng ngày: "Thật đau buồn sâu sắc khi thông báo Aaron Carter được tìm thấy trong tình trạng không phản ứng vào sáng nay tại nhà.

Gia đình anh ấy đã được báo tin và sẽ bay đến Los Angeles. Aaron làm việc chăm chỉ trong những năm qua để phục hồi, là một người cha tốt và hàn gắn với gia đình anh ấy".

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34-1
Ca sĩ Aaron Carter. Ảnh: Splash

Aaron Carter từng chiến đấu với chứng nghiện và rối loạn tâm thần. Anh nghiện các loại thuốc giảm đau và cần sa để chữa bệnh. Hồi tháng 9, Aaron chia sẻ trên The Sun rằng anh đang đi cai nghiện để cố gắng giành lại quyền nuôi con trai.

Thời điểm đó, nam ca sĩ giải thích anh không hề tái nghiện ma túy mà muốn tìm kiếm sự giúp đỡ để quản lý các "tác nhân" khiến anh muốn hút cần sa. Aaron tiết lộ anh có giấy phép sử dụng cần sa chữa bệnh, nhưng đã vứt bỏ các cây đang trồng.

Nam ca sĩ nói vẫn đang phải dùng thuốc rối loạn lo âu Xanax để giữ cho tâm trí ổn định và đỡ mất ngủ.

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34-2
Cảnh sát bên ngoài ngôi nhà của Aaron Carter. Ảnh: TMZ

Aaron qua đời ở tuổi 34, để lại con trai một tuổi, bé Prince, với hôn thê cũ Melanie Martin. Anh và nhà tạo mẫu tóc Melanie Martin chia tay vào đầu năm nay sau vụ xô xát tại nhà, tái hợp hồi tháng 9 nhưng sau đó lại trục trặc.

Ngày 15/9, Aaron từng gọi cảnh sát đến nhà khi tố cáo hôn thê ăn cắp đồng hồ và túi hàng hiệu của anh. Cả hai vốn có mối quan hệ sóng gió và không ổn định trong suốt hai năm hẹn hò.

Họ bị tòa án tạm thời tước quyền nuôi con vào đầu năm nay vì lo ngại dùng ma túy và bạo lực gia đình. Bé Prince hiện được bà ngoại chăm sóc.

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34-3
Aaron Carter và con trai. Ảnh: Instagram Aaron

Sinh năm 1987, Aaron Carter là ngôi sao nhạc pop nhí nổi tiếng từ cuối những năm 1990. Anh phát hành album đầu tiên vào năm 1997 khi mới 9 tuổi, đạt thành công rực rỡ với doanh số một triệu bản.

Album thứ hai, Aaron's Party, tăng gấp ba lần con số đó. Aaron trở thành ngôi sao thường xuyên trên Nickelodeon. Ca sĩ được yêu thích trong suốt giai đoạn tuổi teen với các ca khúc như Oh Aaron, I Want Candy, Not Too Young Not Too Old...

Ở thời hoàng kim, Aaron từng đi lưu diễn với ban nhạc Backstreet Boys của anh trai Nick Carter. Sau đó, ca sĩ cũng thử sức ở nhạc rap và diễn nhạc kịch. Anh còn xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế về khiêu vũ, Dancing With The Stars.

Sự nghiệp của Aaron tụt dốc vào cuối những năm 2000 do mải mê ăn chơi, nghiện ngập. Năm 2013, Aaron tuyên bố phá sản, nợ nần. Những năm gần đây, nam ca sĩ chăm chỉ đi lưu diễn để kiếm tiền và vực lại danh tiếng.

Tuy nhiên, cuộc sống của Aaron vẫn thường xuyên rơi vào hỗn loạn vì anh gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần, xung đột với người thân trong gia đình, bao gồm anh trai Nick Carter và những người bạn gái.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/aaron-carter-qua-doi-o-tuoi-34-4532603.html

Aaron Carter Sao hollywood

Tin tức mới nhất