'Ác nữ Cheon' phải làm việc như người ở trong tập 11 'Penthouse 2'

Nếu Seo Jin phải cố gắng kìm nén sự căm phẫn thì Joo Dan Tae rất đắc ý. Trước mặt các con, "ác ma" tỏ ra quan tâm và nhẹ nhàng với vợ mới.

Bộ phim truyền hình đình đám Penthouse 2 đang dần đi đến hồi kết. Khán giả đang rất nóng lòng muốn biết kết cục của các nhân vật trong phim: Liệu ở phần 2 này ai sẽ phải "bay màu"? Ro Na còn sống hay không? Và cặp đôi "ác ma" Cheon Seo Jin - Joo dan Tae sẽ nhận quả báo như thế nào?

Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-1

Trong các tập phát sóng ở tuần trước, Cheon Seo Jin chấp nhận kết hôn với Joo Dan Tae để bảo vệ con gái Ha Eun Byul. Trong khi đó, các con của Joo Dan Tae là Joo Seok Hoon và Joo Seok Kyung đang nghi ngờ về cái chết của mẹ - Shim Soo Ryeon là do chính ba mình gây ra.

Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-2

Trước thềm phát sóng tập 11 Penthouse 2 vào tối nay (26/3), đài SBS lại tung ra loạt ảnh still cut hé lộ nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Trong những bức ảnh này, Cheon Seo Jin ngồi ăn cùng Joo Dan Tae, Joo Seok Hoon và Joo Seok Kyung. Cô giáo như người vô hồn, ánh mắt trống rỗng khi phải cơm bưng nước rót, hầu hạ chồng mới và con riêng của chồng.

Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-3Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-4

Nhìn khuôn mặt của Cheon Seo Jin, có thể thấy cô đang cố nhẫn nhịn vì bị Joo Dan Tae nắm thóp về vụ giết người của con gái cô.

Nếu Seo Jin đang phải cố gắng kìm nén sự căm phẫn thì Joo Dan Tae lại rất đắc ý và thỏa mãn. Trước mặt các con, "ác ma" tỏ ra quan tâm và nhẹ nhàng với vợ mới.

Nhìn nụ cười "gượng gạo" của cô giáo, người xem lại hả hê cho cái kết của người phụ nữ đã "giật chồng" người khác, nhưng cũng không ít khán giả cảm thấy xót xa cho người phụ nữ này.

Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-5

Trong khi đó, cặp sinh đôi Seok Kyung và Seok Hoon dường như đã biết ba mình đang uy hiếp "dì ghẻ" Seo Jin. Thế nên trong tập tối nay, rất có thể bộ đôi này sẽ có màn chống trả lại ba mình.

Dù biết trước sẽ bị đánh đập tàn bạo, nhưng cả hai vẫn không ngại phản kháng thông qua ánh mắt chứa đầy sự thù hận.

Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-6Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-7

Trong những bức ảnh này, 2 diễn viên chính Kim So Yeon và Uhm Ki Joon đã lột tả hoàn hảo bầu không khí lạnh lẽo bằng diễn xuất tài tình của họ. 

Kim Young Dae và Han Ji Hyun cũng góp phần tăng thêm sự căng thẳng trong bữa ăn.

Ác nữ Cheon phải làm việc như người ở trong tập 11 Penthouse 2-8

Đội ngũ sản xuất phim nhận xét: “Kim So Yeon và Uhm Ki Joon là những diễn viên có phản ứng hóa học hoàn hảo khiến chúng tôi tin tưởng 100%”. Nhà sản xuất nói thêm: “Tập 11 sẽ được gắn mác 19+ với hàng loạt những tình tiết ngược tâm. Trong tập này, sự thật đằng sau những sự cố đã xảy ra sẽ được tiết lộ".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cheon-seo-jin-phai-lam-viec-nhu-nguoi-o-trong-penthouse-2-n-256025.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất