'Ác nữ' Lim Ji Yeon tiết lộ về mối quan hệ thật với Song Hye Kyo

Trong "The Glory", Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon đóng vai kẻ thù, sử dụng cả bạo lực với nhau nhưng cả hai thân thiết ngoài đời.

Lim Ji Yeon đảm nhận vai "ác nữ" Park Yeon Jin trong bộ phim The Glory, đây là kẻ phản diện hàng đầu, người đã gây ra mọi đau khổ cho Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng). 

2 diễn viên thường xuyên phải diễn những phân cảnh căng thẳng như đe dọa hay tát nhau trên màn ảnh. Song Hye Kyo từng choáng váng đến quên cả lời thoại khi bị Lim Ji Yeon tát trong một cảnh quay. 

Ác nữ Lim Ji Yeon tiết lộ về mối quan hệ thật với Song Hye Kyo-1

Trong tạp chí Cosmopolitan, Lim Ji Yeon tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Song Hye Kyo và dàn diễn viên trong phim: "Chúng tôi đều là những người trong sáng và tốt bụng. Trên trường quay, tất cả mọi người đều nói chuyện về đồ ăn và cún cưng. Chúng tôi đối ngược hoàn toàn với vai diễn trên màn ảnh. Chị Hye Kyo còn mua thịt lợn nướng và 2 chúng tôi rất thân". 

Ác nữ Lim Ji Yeon tiết lộ về mối quan hệ thật với Song Hye Kyo-2

Dàn diễn viên The Glory thường xuyên hẹn hò riêng, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội dù phim đã quay xong. Lim Ji Yeon giải thích: "Chúng tôi trở thành những người bạn thật ngoài đời" và đùa rằng "Có lẽ vì phim thành công quá nên mọi người ngày càng thân thiết chăng".

Ác nữ Lim Ji Yeon tiết lộ về mối quan hệ thật với Song Hye Kyo-3

Park Yeon Jin là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Lim Ji Yeon và nữ diễn viên đã làm tốt đến mức khiến tất cả mọi người đều ghét. Khi đọc kịch bản, cô bị cuốn hút bởi tất cả các nhân vật và muốn đóng kẻ phản diện Yeon Jin. 

Nữ diễn viên đã tập hút thuốc thật để đóng một cảnh quay trong phim và nhận nhiều lời khen bởi thái độ chuyên nghiệp, hết mình về vai diễn. 

Ác nữ Lim Ji Yeon tiết lộ về mối quan hệ thật với Song Hye Kyo-4

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lim-ji-yeon-tiet-lo-ve-moi-quan-he-that-voi-song-hye-kyo-n-337308.html

Lim Ji Yeon Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất