Adam Lâm tập hôn dancer, 'quyết không mua view' cho MV mới

Với "Khúc Định Mệnh" hay tất cả MV khác, Adam Lâm đều không tác động "kích view" bằng tiền bạc.

Hôm 3/1, Adam Lâm tung MV mới mang tên Khúc Định Mệnh, là hồi kết tiếp nối câu chuyện dang dở của 2 MV trước là Yêu Thôi Đừng Yêu QuáUyên Ương Độc Thoại.

Nội dung MV tiếp tục xoay quanh câu chuyện chàng vũ sư Lâm với niềm đam mê nghệ thuật, song cuộc đời lại vô cùng trắc trở. Sau hàng loạt biến cố, vũ sư Lâm cuối cùng cũng phải chấp nhận sự sắp đặt nghiệt ngã của số phận.

Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-1
"Khúc Định Mệnh" do chính Adam Lâm sáng tác. Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-2
Kịch bản MV được Adam Lâm chấp bút, thẩm định và chỉnh sửa bởi đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến.

Khúc Định Mệnh kể về mối tình của đào hát và vị khách yêu nghệ thuật. Cả hai không đến được với nhau bởi số phận và giới tính, sự ràng buộc của phong kiến. Chất nhạc nhẹ nhàng, du dương càng tô đậm thêm ý nghĩa bài hát.

"Khán giả Việt Nam hiện nay cũng đã thoáng hơn về cộng đồng LGBTQIA+, nên họ cũng đón nhận những kịch bản của cộng đồng mang tính chất nhân văn và giá trị sống.

Tôi tin mọi người khi xem qua series này cũng như MV 'Khúc Định Mệnh' sẽ có cái nhìn cảm thông hơn cho cộng đồng khi xưa. Đồng thời, ngay chính cộng đồng cũng sẽ trân trọng những gì họ đang có để cùng nhau xây dựng một thế giới thật đẹp, không kỳ thị", Adam Lâm chia sẻ về sản phẩm.

Ngoài giọng hát tình cảm, day dứt, điểm sáng của MV lần này chính là diễn xuất của Adam Lâm trong vai vũ sư Lâm. Nam ca sĩ thể hiện trọn vẹn những sắc thái hỷ nộ ái ố của nhân vật, khiến người xem đồng cảm với số phận.

Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-3
Adam Lâm và dancer Nhật Hoàng, từng tham gia "Người Ấy Là Ai". Mỹ nam song tính thủ vai nam chính trong MV mới của nam ca sĩ.

Chia sẻ với chúng tôi, Adam Lâm hé lộ tất cả sản phẩm âm nhạc của anh đều được "nghe duyệt" bởi diva Thanh Lam, cũng chính là người thầy của nam ca sĩ trong Nhân Tố Bí Ẩn 2016.

Hai thầy trò luôn quý mến nhau, giữ kết nối đến tận bây giờ. Chính diva Thanh Lam là người định hướng nam ca sĩ khai thác những chất liệu truyền thống trong âm nhạc. Adam Lâm dần yêu những điều này và có cho mình lối đi riêng, dù ban đầu anh là người thích nhạc Âu Mỹ. 

Với sản phẩm mới, Adam Lâm chia sẻ không áp lực về view. Nam ca sĩ cũng cho biết chưa bao giờ "mua view" để sản phẩm có lượt xem cao, tăng độ phổ biến hay chạy đua với những sản phẩm của ai khác.

Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-4

Học trò Thanh Lam cũng có những bật mí hậu trường quay MV Khúc Định Mệnh. Adam Lâm đã phải tập hôn 2 ngày với dancer Nhật Hoàng, ban đầu cả hai thấy gượng gạo, nhưng sau rồi tập như thật, hôn sâu để thực sự hóa thân vào nhân vật.

Trước câu hỏi vui có sợ bạn gái Nhật Hoàng "ghen", nam ca sĩ cười cho biết sẽ không có chuyện này. Bạn gái của mỹ nam Người Ấy Là Ai là người có tư tưởng hiện đại, hiểu rõ công việc của bạn trai.

Mặc dù Adam Lâm mất thời gian tập luyện, tuy nhiên cảnh hôn lại không xuất hiện trong MV Khúc Định Mệnh, do sự điều chỉnh của đạo diễn. Dù vậy, nam ca sĩ hé lộ cảnh này sẽ có trong "dance version".

Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-5
Á hậu Coco Thùy Dung - nữ chính của chuỗi MV.Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-6
Liêu Hà Trinh xuất hiện trong một phân cảnh của "Khúc Định Mệnh".Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-7
Cặp đôi Cường Seven - Vũ Ngọc Anh.Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-8
MC Kiều Ngân bên người bạn.Adam Lâm tập hôn dancer, quyết không mua view cho MV mới-9
Hoài Sa và Cindy Thái Tài tới chung vui với Adam Lâm.

T
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/adam-lam-tap-hon-dancer-quyet-khong-mua-view-cho-mv-moi-n-332595.html

adam lâm Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao