Adam Levine ra mắt ca khúc mới sau bê bối ngoại tình

Adam Levine đã sẵn sàng bỏ qua bê bối ngoại tình để tiếp tục với sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Cuối tuần qua, Adam Levine đã cho ra mắt ca khúc mới cùng ca sĩ người Colombia Maluma. Ca khúc được mang tên Ojalá và được hát bằng tiếng Tây Ban Nha. Đây cũng là ca khúc đầu tiên nam ca sĩ phát hành kể từ tin đồn ngoại tình nổ ra vào giữa tháng 9 vừa qua.

Thực tế, thông tin về ca khúc mới đã được Maluma "úp mở" vào tháng 6, khi anh đăng tải hình ảnh của mình cùng thủ lĩnh Maroon 5 trong phòng thu âm.

Tuy nhiên, sau khi bê bối ngoại tình của Adam Levine bùng nổ truyền thông, nhiều khán giả đã cho rằng có lẽ ca khúc sẽ phải lùi lịch phát hành. Thế nhưng, ca khúc vẫn được ra mắt đúng thời hạn như dự kiến trước đó.

Adam Levine ra mắt ca khúc mới sau bê bối ngoại tình-1

Đây không phải lần đầu tiên trở lại với làng giải trí của Adam Levine sau bê bối tình ái. Trước đó, Adam Levine cùng ban nhạc của mình đã có buổi biểu diễn tại một sự kiện từ thiện do Shaquille O'Neil Foundation tổ chức.

Theo nguồn tin của Fox News, vợ của anh - siêu mẫu Behati Prinsloo - cũng đi cùng nam ca sĩ tới buổi biểu diễn và xem hết cả show diễn của ban nhạc. Cả hai sau đó đều tránh bàn luận về chủ đề "ngoại tình", thay vào đó tập trung vào sự kiện từ thiện này.

Kể từ sau khi tin ngoại tình nổ ra với hàng loạt phụ nữ lên tiếng tố cáo bị tán tỉnh bởi Adam Levine, cặp vợ chồng đã liên tục xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Động thái này như một cách ngầm khẳng định rằng Behati đã tha thứ cho chồng và sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện để tập trung vào gia đình nhỏ của mình.

Hiện Bahati đang mang thai người con thứ ba. Tin vui này được cặp đôi xác nhận vào đầu tháng 9, 2 tuần trước khi bê bối tình ái của Adam Levine nổ ra.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/adam-levine-ra-mat-ca-khuc-moi-sau-be-boi-ngoai-tinh-20221017212719071.htm

Adam Levine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao