Vợ đến ủng hộ Adam Levine trong show diễn đầu tiên sau scandal ngoại tình

'Thiên thần' Victoria's Secret Behati Prinsloo vẫn luôn ở bên chồng dù anh liên tiếp bị nhiều người phụ nữ tố ngoại tình.

Cựu thiên thần Victoria's Secret Behati Prinsloo được phát hiện đã đến hậu trường buổi biểu diễn của Maroon 5 ở Las Vegas vào tối 1/10 (theo giờ Mỹ), Page Six đưa tin. 

Đây là lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của Levine kể từ khi anh bị tố lừa dối khi vợ đang mang thai và gửi tin nhắn tán tỉnh cho nhiều phụ nữ qua Instagram. 

Vợ đến ủng hộ Adam Levine trong show diễn đầu tiên sau scandal ngoại tình-1

Adam Levine trong show diễn hôm 1/10

Levine, 43 tuổi, đã lên sân khấu tại khách sạn MGM Grand vào cuối tuần qua trong khuôn khổ buổi dạ tiệc từ thiện của Shaquille O’Neal, The Event, với sự tham gia của các ngôi sao như Rob Gronkowski, Camille Kostek, Logan Paul và Flavor Flav.

O’Neal từng công khai ca ngợi Levine giữa scandal ngoại tình. Trong đêm dạ tiệc, huyền thoại bóng rổ tiếp tục thể hiện sự ủng hộ với trưởng nhóm Maroon 5: 

“Adam là một người bạn của tôi từ [rất lâu] trước đây. Bạn biết đấy, tôi không thể là một kẻ đạo đức giả. Giờ tôi cũng chẳng phải người chồng tuyệt nhất thế giới, nên việc tôi có một nền tảng rộng lớn cũng cho cho tôi cái quyền chỉ trích người khác được. Adam rất tuyệt, anh ấy sống vì lũ trẻ, anh ấy luôn như vậy. Tôi mừng cho Adam và tôi chúc anh ấy may mắn."

Vợ đến ủng hộ Adam Levine trong show diễn đầu tiên sau scandal ngoại tình-2

Adam Levine và Behati Prinsloo

Scandal ngoại tình của Adam Levine nổ ra khi người mẫu Sumner Stroh đăng tải một loạt bằng chứng trên TikTok vào ngày 19/9. Stroh sống tại Texas (Mỹ), tuyên bố cô và Levine đã qua lại trong khoảng một năm.

Thậm chí, Levine còn từng nhắn tin xin phép Stroh cho phép anh đặt tên cô cho người con sắp sinh, nếu đứa bé là con trai. Đến tối muộn ngày 20/9, cựu giám khảo The Voice Mỹ đã lên tiếng, qua đó thừa nhận mình đã có những tin nhắn "vượt quá giới hạn" nhưng khẳng định mình chưa hề ngoại tình. 

Sau Sumner Stroh, có ít nhất 4 người phụ nữ khác đã công khai những đoạn tin nhắn tán tỉnh của Levine cho truyền thông. 

Vợ đến ủng hộ Adam Levine trong show diễn đầu tiên sau scandal ngoại tình-3

Vợ Levine dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi scandal của chồng

Tuy nhiên bất chấp phản ứng dữ dội từ công chúng, vợ của Levine - Behati Prinsloo vẫn hết sức ủng hộ chồng. Cô vẫn nắm tay, cùng chồng đón con gái đi học một hạnh phúc.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-den-ung-ho-adam-levine-trong-show-dien-dau-tien-sau-scandal-ngoai-tinh-n-322707.html

Adam Levine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao