Adam Levine và vợ đón con thứ 3 sau scandal ngoại tình

Vợ Adam Levine luôn giữ thái độ ủng hộ chồng trước scandal tán tỉnh nhiều phụ nữ hồi tháng 9/2022.

Gia đình của Behati Prinsloo và Adam Levine dường như vẫn rất hạnh phúc sau khi thủ lĩnh Maroon 5 vướng phải hàng loạt bê bối ngoại tình. 

Hôm 30/1 (theo giờ Mỹ), tờ People đưa tin cặp đôi đã chào đón đứa con thứ 3. Hồi tháng 9/2022, có tin tức cho biết người mẫu 34 tuổi đang mang thai em bé thứ 3 - cùng tháng mà chồng cô thừa nhận đã gửi tin nhắn tán tỉnh nhiều phụ nữ.

Adam Levine và vợ đón con thứ 3 sau scandal ngoại tình-1
Behati Prinsloo và Adam Levine

Trước đó một ngày, Adam Levine bị người mẫu Instagram Sumner Stroh cáo buộc qua TikTok rằng cô có quan hệ tình cảm với Levine.

Người chiến thắng giải Grammy phủ nhận có quan hệ thể xác với Stroh nhưng cho biết đã "vượt qua ranh giới". Ca sĩ She Will Be Loved cũng khẳng định vợ Prinsloo và hai cô con gái Dusty và Gio là “tất cả những gì” anh ấy quan tâm.

Adam Levine viết: "Ngây thơ và ngu ngốc khiến điều duy nhất (gia đình) thực sự quan trọng với tôi lâm vào nguy hiểm là sai lầm lớn nhất tôi từng mắc phải. Tôi sẽ không bao giờ làm vậy nữa." 

Cả Prinsloo và Levine đều thể hiện sự đoàn kết và thống nhất bất chấp có nhiều người khác liên tiếp tung ảnh chụp màn hình Levine tán tỉnh họ. Gia đình Levine thường xuyên đi chơi cùng nhau và Prinsloo cũng đến ủng hộ chồng trong buổi concert sau scandal. 

Adam Levine và vợ đón con thứ 3 sau scandal ngoại tình-2
Behati Prinsloo hạn chế chia sẻ ảnh cận mặt của các con lên mạng xã hội

Behati Prinsloo và cựu giám khảo The Voice Mỹ bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Một năm sau đó, Levine cầu hôn nhưng đến tháng 7/2014 đám cưới mới diễn ra. Cả hai chào đón các con Dusty và Gio lần lượt vào năm 2016 và 2018.

Trong một cuộc phỏng vấn với Us Weekly vào tháng 12/2018, Prinsloo chia sẻ về cuộc sống gia đình: "Adam nghiêm khắc hơn tôi nhiều. Anh ấy thích ở một mình với các con gái. Adam là một người cha rất thực tế. Tôi thật may mắn khi có gia đình này." 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/adam-levine-va-vo-don-con-thu-3-sau-scandal-ngoai-tinh-n-335073.html

Adam Levine

Tin tức mới nhất