Adele trổ tài 'bắn' rap nhanh không kém Nicki Minaj

Adele khiến nhiều người bất ngờ khi trổ tài rap khá ấn tượng ca khúc "Monster". Nicki Minaj - chủ nhân bài hát đã khen ngợi khả năng của nữ ca sĩ nước Anh.


Nữ ca sĩ nước Anh rap theo ca khúc "Monster" của rapper Nicki Minaj trong sự kiện ở Los Angeles (Mỹ).

Vừa tiết lộ sẽ trở lại với nghệ thuật, Adele bắt đầu xuất hiện tại các sự kiện liên quan đến âm nhạc nhiều hơn. Nữ ca sĩ nước Anh khiến nhiều người vui mừng khi cho biết sẽ phát hành album thứ 4 trong thời gian tới. 

Mới đây, Adele tham gia một sự kiện được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) và vừa nhảy nhót vừa cover ca khúc Monster của Nicki Minaj một cách vui vẻ. Cô thể hiện khá "mượt" phần rap trong bài hát.

Đây không phải lần đầu tiên Adele thể hiện Monster, tuy nhiên trước đó cô chỉ cover một cách hài hước. Lần này, khả năng rap nhanh không kém Nicki Minaj của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Trong loạt video do người hâm mộ chia sẻ, Adele không chỉ rap tốt mà còn có phong cách biểu diễn giống hệt các rapper thực thụ. 

Adele trổ tài bắn rap nhanh không kém Nicki Minaj-1
Adele thể hiện ca khúc Monster trong một sự kiện có sự góp mặt của bạn bè và người hâm mộ. 

Ngoài hát rap, Adele còn hào hứng thể hiện khả năng vũ đạo khi nghe ca khúc Formationcủa Beyonce. 

Nicki Minaj từng dành nhiều khen ngợi cho kỹ năng rap của đồng nghiệp khi đoạn video Adele cover Monster được lan truyền trên mạng. "Adele quá đỉnh, quá điên rồ", Minaj viết trên Twitter.

"Hoàn toàn làm chủ ca khúc. Cô ấy là nữ hoàng!", Nicki Minaj bình phẩm thêm. Ngoài ra, nữ rapper người Mỹ còn cho rằng cử chỉ tay và biểu cảm của Adele rất giống rapper chuyên nghiệp.

Adele sinh năm 1988, được mệnh danh là "Họa mi nước Anh" nhờ giọng hát và năng khiếu âm nhạc trời phú. Nữ ca sĩ theo đuổi nghệ thuật từ năm 18 tuổi và đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có tới 8 giải Grammy.

Năm 2016, một nguồn tin thân thiết với giọng ca 31 tuổi cho biết cô muốn tạm dừng ca hát trong 5 năm để chăm sóc gia đình và tìm cảm hứng âm nhạc mới. Gần đây, Adele hé lộ thông tin cô đã thu âm xong album thứ 4 với tên gọi dự kiến là 30. 

Theo Zing


Nicki Minaj Adele

Tin tức mới nhất