Adele và Jennifer Lawrence ‘ẩu đả’ tại quán bar dành cho người đồng tính

Khi được hỏi liệu đã “sẵn sàng xõa hết mình với các chàng gay đêm nay chưa?”, Adele đã đáp rằng: “Tất nhiên!”.

Adele và Jennifer Lawrence đã có một đêm đáng nhớ tại bar Pieces - một địa điểm ăn chơi nổi tiếng dành riêng cho những người đồng tính nam tại khu vực Greenwich Village của thành phố New York – vào hôm thứ 6. Theo như những gì đã diễn ra, rất có thể mục đích cho lần bung xõa này chính là ăn mừng sự kiện Jennifer vừa đính hôn với giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật Cooke Maroney.

Adele và Jennifer chỉ trở thành tâm điểm của buổi party sau khi nghệ sĩ drag queen Brita Filter – MC của Pieces - mời cả hai lên sân khấu. Khi được hỏi liệu “đã sẵn sàng xõa hết mình với các chàng gay đêm nay chưa”, nữ ca sĩ 30 tuổi liền trả lời: “Tất nhiên!”. Chưa hết, cô còn hài hước miêu tả nghề nghiệp hiện tại của mình là “bà nội trợ ở nhà nuôi con”.

Sau đó, Adele thi nhảy với những nam người mẫu gợi cảm có mặt tại quán bar. Đáng tiếc, cô đã thua. Jennifer bất ngờ xuất hiện và đẩy Adele xuống sàn kèm theo những lời chê bai mang tính chọc ghẹo.

Điều thú vị là theo những đoạn clip được các vị khách có mặt khi đó đăng tải lên mạng xã hội, hành động của Jennifer diễn ra ngay sau khi Adele giơ ngón tay của cô bạn thân lên và nói lớn: “Cô ta đã đính hôn! Cô ta thậm chí còn không có quyền được ở đây!”. Jennifer phản đòn bằng cách quay sang đám đông và nói: “Điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến khả năng uống rượu của tôi cả!”.

Từ trước đến nay, “họa mi nước Anh” khá kín tiếng về đời tư và hạn chế giao du với các ngôi sao Hollywood. Thế nhưng, cô lại rất thân với Jennifer – một trong những nữ diễn viên trẻ thành công nhất hiện nay. Cặp đôi này quen biết nhau đã nhiều năm và thường xuyên gặp gỡ khi có cơ hội. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do Adele và Jennifer cùng sở hữu tính cách nổi loạn, phóng khoáng và “đôi khi hơi tưng tửng”.

Sắp tới, bộ phim Dark Phoenix thuộc vũ trụ X-Men với sự tham gia diễn xuất của Jennifer trong vai Mystique sẽ ra mắt vào tháng 6. Trong khi đó, Adele dự kiến cũng sẽ tung ra album phòng thu thứ 4 vào cuối năm nay.

Theo Motthegioi


Adele Jennifer Lawrence

Tin tức mới nhất