aespa, SNSD đều phải làm 'nghi thức' đặc biệt trước khi biểu diễn

Video hậu trường concert của nhà SM Entertainment đã gây bão với khung cảnh các nghệ sĩ cùng nhau thực hiện điều này trước khi bắt đầu chương trình.

Video hậu trường concert SMCU EXPRESS at Tokyo đã gây bão trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc với phân cảnh các nghệ sĩ SM Entertainment cùng nắm tay cầu nguyện trước khi concert diễn ra. 

aespa, SNSD đều phải làm nghi thức đặc biệt trước khi biểu diễn-1

Có thể thấy xuất hiện trong video có thành viên các nhóm như NCT, aespa, SNSD,... tất cả đều nghiêm túc im lặng khi Lee Soo Man - nhà sáng lập SM Entertainment phát biểu: 

"Những người khác nói rằng chúng tôi đã được biết đến với cái tên 'SM của nhân loại' trong một thời gian dài. Xin hãy giúp chúng tôi khiêm tốn, tử tế và được nhiều người hâm mộ yêu mến. Rất nhiều người hâm mộ sẽ đem đến cho chúng tôi tình yêu và niềm vui trong ngày hôm nay. Tôi hy vọng chúng ta có thể đáp lại sự ưu ái của họ bằng cách mang đến cho họ niềm vui và tình yêu còn lớn hơn thế. Xin chúc mừng."


Video ghi lại lời cầu nguyện của Lee Soo Man - người được mọi nghệ sĩ SM Entertainment kính trọng và gọi với biệt danh 'Thầy'

SM Entertainment sở hữu dàn nghệ sĩ chất lượng trải dài qua suốt mọi thế hệ Kpop như BoA, Super Junior, TVXQ, SNSD, SHINee, EXO, Red Velvet,...Họ là một trong những công ty hiếm hoi ở Kpop có thể tổ chức các buổi concert dạng gia đình thường xuyên qua mỗi năm nhưng vẫn thu hút được hàng chục nghìn khán giả đến dự mỗi buổi.

Trên diễn đàn Hàn Quốc theqoo, một số cư dân mạng bình luận: 

- Tôi theo chủ nghĩa vô thần nhưng thấy việc cầu nguyện của nghệ sĩ SM cũng ổn thôi 

- Cầu nguyện là điều tốt mà, dù bạn có theo tôn giáo gì đi nữa

- Giọng của Lee Soo Man nghe như một thủ lĩnh giáo phái nào đó vậy, nhưng nhìn chung nội dung lời cầu nguyện chẳng có vấn đề gì cả

- Tại sao tôi lại thấy hơi đáng sợ thế nhỉ

- Đây có phải là điều họ thường làm không nhỉ

- Cầu nguyện trước concert thì có làm sao đâu 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-snsd-deu-phai-lam-nghi-thuc-dac-biet-truoc-khi-bieu-dien-n-327598.html

aespa SM Entertainment snsd

Tin tức mới nhất