Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại

Cứ tưởng Mai Phương Thúy sẽ phải bỏ hết đống legging trong tủ đồ sau rất nhiều pha ăn mặc thảm họa nhưng không, cô đã tái xuất với một set đồ cực kỳ hú hồn

Việc Mai Phương Thúy sắm đồ hiệu không tiếc tay có lẽ không khiến công chúng e ngại bằng gu thời trang bất ổn của cô. Từ ngày đăng quang đến giờ, Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến người khác đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi thói quen ăn mặc lạc điệu, lởm khởm dù trưng trổ những món đồ hàng trăm đến hàng tỉ đồng.

Những ai tưởng cô đã thoát kiếp mặc xấu thì đừng vội mừng vì Mai Phương Thúy vừa khiến những người theo dõi mình "hú hồn" vì tưởng cô bạo dạn đăng ảnh khỏa thân trên trang cá nhân.

Dễ phối đồ lại co giãn dễ chịu nên legging được xem là chiếc quần "thần thánh" mà hầu hết phụ nữ đều có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, vì suy nghĩ đó mà nhiều chị em thường không chú ý tới những điều cấm kỵ khi mặc quần legging, mà điều này đã phần nào làm hình ảnh của chị em kém duyên đi nhiều. Và đó là: mặc legging thay quần dài, phối với áo ngắn và mặc legging màu da. Trớ trêu thay, có bao nhiêu điều cấm kỵ thì Mai Phương Thúy vướng cả.

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-1
Mai Phương Thúy đăng ảnh này trên trang cá nhân với chú thích: "Cần một liều hạ sốt" nhưng fan lại muốn phát sốt lên cả đây. Quần legging màu da không chỉ khiến bạn trông béo hơn mà còn tạo cảm giác như đang không mặc quần. Mai Phương Thúy chơi trội, mặc nguyên cây đồ màu nude khiến ai chẳng hết hồn?

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-2
Không những vậy, kiểu tạo dáng của cô còn khá khó hiểu.

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-3
 Nếu set đồ này mặc ở trong để giữ nhiệt thì không đến nỗi, nhưng chụp như lookbook thế này thì thực sự đáng quan ngại!

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-4
Đây đâu phải lần đầu Mai Phương Thúy bị legging "hại". Rất nhiều lần cô mặc legging với áo ngắn khiến chỗ nhạy cảm như đập vào mắt người đối diện.

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-5
Trong một lần chạy bộ gây quỹ, Mai Phương Thúy không chỉ mặc legging bó mà còn không mặc áo lót khiến không chỉ các vận động viên mà còn cả chính khán giả đỏ mặt.

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-6
Vì thoái mái nên Mai Phương Thúy thường mặc luôn quần legging thay cho quần dài khi ra đường. Thói quen tưởng chừng không sao nhưng hoàn toàn "có sao" này cần phải bị xóa sổ ngay lập tức nếu bạn không muốn trở nên phản cảm trong mắt người khác

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-7
Do quần legging quá ôm, chất liệu lại mỏng nên toàn bộ vòng 3 và phần nhạy cảm của bạn sẽ hiện rõ mồn một trước mặt bàn dân thiên hạ. Chưa kể tới, người đi sau sẽ nhìn thấy nội y bên trong. Để kín đáo hơn, bạn nên chọn jegging - kiểu quần ôm có chất liệu dày dặn hơn.

Đâu riêng gì legging, kiểu ăn mặc "lởm khởm" của Mai Phương Thúy có thể tập hợp thành cả một cuốn sách ảnh, thế mà chẳng thấy cô rút kinh nghiệm gì cả...

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-8

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-9

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-10

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-11

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-12

Ai cũng hú hồn, tưởng Mai Phương Thúy đăng ảnh khỏa thân cho đến khi dụi mắt nhìn lại-13

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-mac-legging-mau-da-ma-fan-tuong-khoa-than-n-174777.html

thời trang thảm họa legging Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất