Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn

"Tiểu hi vọng" nhà Bangtan muốn livestream mừng sinh nhật nhưng đến 4 lần không xong vì Internet chịu không nổi tình yêu nặng ký của ARMY.

Cứ đến dịp sinh nhật các thành viên BTS là ARMY lại nháo nhào chuẩn bị đủ các món quà lớn bé, từ dự án từ thiện, đến gây quỹ phát quảng cáo, với mục đích muốn cả thế giới biết ngày sinh nhật của thần tượng.

Vừa bước sang năm 2021, J-Hope mở màn cho 7 bữa tiệc sinh nhật nhà BTS, bởi hôm nay ngày 18/2 chính là ngày sinh nhật anh chàng.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-1

Để đánh dấu cột mốc bước sang tuổi 27, ngay từ sáng ngày 17/2, J-Hope đã hí hửng lên Weverse phát thông báo cho cả fandom: “Chào buổi sáng cả nhà. Mọi người vẫn ổn chứ? 11 giờ đêm nay, mình sẽ phát Vlive đó, các tình yêu nhớ vào với mình nhé. Hẹn gặp lại mọi người!”.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-2

Giữ đúng lời hứa, đêm muộn hôm qua J-Hope đã lên Vlive trò chuyện với các fan, chờ đến đúng 0:00 phút sáng ngày 18/2 mừng sinh nhật. Thế nhưng đời không như mơ, J-Hope lại chẳng thể đoán được ARMY chính là nguyên nhân khiến anh chàng mãi không phát nổi live.

Có lẽ, chưa bao giờ J-Hope nghĩ rằng phát live lại khó đến thế khi anh phải phát đi phát lại đến 4 lần, thậm chí còn phải up stories Weverse hỏi về nguyên nhân vì sao không thể vào nổi live.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-3

Lần đầu tiên trong lúc đang hì hục tìm cách xoay lại màn hình, vừa lên được khoảng 1 phút thì Vlive bị tắc nghẽn do sự đổ bộ ồ ạt của ARMY.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-4

Lần thứ 2 thử lại cũng không khá khẩm hơn là mấy. Chỉ vài phút sau khi J-Hope bỏ khẩu trang, Vlive lại tắt nắng, nhiều người dùng theo đó thậm chí còn bị out luôn khỏi ứng dụng.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-5

Hết cách, J-Hope đành phải lên Youtube phát live. Lần này ổn áp hơn bởi ít nhất “tiểu hi vọng” đã kịp trò chuyện, khoe nhiều đồ đạc trong phòng như khung poster “Dynamite No.1 Billboard”, hình các thành viên, đến chiếc gối hình miếng thịt gà.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-6Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-7

Vào đúng thời khắc kim đồng hồ điểm sang ngày 18/2, mạng vẫn ổn định kịp để J-Hope lấy bánh, thắp nến, mở nhạc và hát bài chúc mừng sinh nhật bản thân.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-8

Nhưng chẳng được bao lâu, đang vui thì tắt điện, Youtube lại lần nữa bị sập cũng bởi quá tải lượng người xem trực tiếp. Cứ tưởng J-Hope bỏ cuộc luôn rồi, ai ngờ anh vẫn cố lật đật lên lại Vlive, nói nốt chuyện còn đang dang dở.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-9

Tuy con đường phát live khá gian nan, nhưng ở lần cuối, J-Hope vẫn ở lại được với fan trong khoảng thời gian kha khá, gửi lời cảm ơn đến những lời chúc từ fan và thể hiện tình yêu với fan trên toàn thế giới.

Ai khổ như J-Hope BTS, tình yêu quá tải của fan đẩy idols lâm cảnh khốn đốn-10

Chắc hẳn J-Hope lại có thêm một ngày sinh nhật đáng nhớ nữa rồi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jhope-bts-phai-mung-sinh-nhat-den-4-lan-chi-vi-fan-n-252134.html

J-hope BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất