'Ai Là Triệu Phú' xuất hiện tình huống bất ngờ, khán giả CHOÁNG

Quyết định của người chơi trong "Ai Là Triệu Phú" làm ai cũng bất ngờ.

Ai Là Triệu Phú là một trong những game show có "tuổi thọ" lâu đời của VTV. Trải qua nhiều mùa phát sóng, ngoài câu đố hack não người xem, những phần thể hiện từ người chơi cũng nhận về chú ý của khán giả truyền hình.

Điển hình là trường hợp của một người chơi dưới đây. Dù tập phát sóng diễn ra khá lâu rồi nhưng khi được chia sẻ lại vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Cụ thể, MC Phan Đăng đã đặt câu hỏi cho người chơi: "Nhân vật nào không nằm trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2018 cho tạp chí Time bình chọn?".

Tiếp đó là các đáp án: "A. Diễn viên Nicole Kidman; B. VĐV quần vợt Roger Federer; C. Thủ tướng Jacinda Ardern; D. Tổng thống Vladimir Putin".

Ai Là Triệu Phú xuất hiện tình huống bất ngờ, khán giả CHOÁNG-1
Câu hỏi được MC đưa ra và 4 đáp án.

Ai Là Triệu Phú xuất hiện tình huống bất ngờ, khán giả CHOÁNG-2
Ở phần trợ giúp 50/50 đã giúp người chơi bỏ 2 đáp án sai.

Ai Là Triệu Phú xuất hiện tình huống bất ngờ, khán giả CHOÁNG-3
Phần hỏi ý kiến khán giả trường quay, 100% trợ giúp nghiêng về đáp án C.

Vì không chắc chắn nên người chơi đã chọn sự trợ giúp 50/50, cuối cùng còn 2 đáp án C và D. Cô gái tiếp tục sử dụng thêm quyền trợ giúp "Hỏi ý kiến khán giả trường quay" và 100% khán giả cho rằng đó là đáp án C.

Ai Là Triệu Phú xuất hiện tình huống bất ngờ, khán giả CHOÁNG-4Ai Là Triệu Phú xuất hiện tình huống bất ngờ, khán giả CHOÁNG-5

Dù xin tư vấn từ khán giả nhưng cuối cùng nữ khách mời lại "quay xe", chọn đáp án D là Tổng thống Vladimir Putin. Bất ngờ hơn nữa đáp án ấy hoàn toàn chính xác. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khán giả đã trả lời sai.

Lúc này khán giả trường quay đều phải "ồ" lên vì quá bất ngờ.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Ai là triệu phú gameshow

Tin tức mới nhất