Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Ai mà ngờ đây là lần cuối Phi Nhung - Mạnh Quỳnh chung sân khấu!

Dù là ca khúc nào, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tung hứng vẫn rất nhịp nhàng, mang đến màn trình diễn vô cùng chất lượng.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã để lại bao nỗi tiếc thương cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Nhận tin Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh - tri kỷ cũng là "người tình âm nhạc" của cô không khỏi đau lòng. 

Nam ca sĩ đến California, Mỹ để tiễn biệt người bạn thân thiết của mình. Tại đám tang Phi Nhung, anh chia sẻ đầy xúc động về cố ca sĩ.

Anh và cô đã có hẹn sẽ cùng nhau song ca trong một chương trình ngày 22/8 nhưng dự định đó không bao giờ thực hiện được nữa.

Ai mà ngờ đây là lần cuối Phi Nhung - Mạnh Quỳnh chung sân khấu!-1

Hồi tháng 3 vừa qua, lúc Mạnh Quỳnh về Việt Nam, anh và Phi Nhung quay chung show Music Box. Đó là lần cuối cùng họ song ca trước khi ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Sân khấu không quá cầu kì, hai ca sĩ cũng xuất hiện đơn giản và ngồi hát song ca và trò chuyện về cuộc đời. 

Suốt chương trình, giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc nhiều lần bày tỏ cảm xúc vui mừng, hạnh phúc khi đồng nghiệp thân thiết có thể về Việt Nam giữa mùa dịch, quay show với cô.

"Hơn một năm qua, tôi không thể về Mỹ. Một cảnh hai quê nên tôi buồn, không làm gì được cả. Nay Mạnh Quỳnh về Việt Nam thế này, tôi vui lắm. Nên dù Quỳnh làm khó tôi khi chọn chủ đề 'Tình Khúc Lam Phương', tôi liền đồng ý chiều theo và cố gắng tập luyện vỏn vẹn hai ngày", Phi Nhung bày tỏ.

Ai mà ngờ đây là lần cuối Phi Nhung - Mạnh Quỳnh chung sân khấu!-2

Không hổ danh là bộ đôi song ca ăn ý nhất nhì của Vpop, dù là ca khúc nào, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tung hứng vẫn rất nhịp nhàng, thể hiện tình cảm và vô cùng mùi mẫn và mang đến màn trình diễn đầy chất lượng dành cho khán giả.

Trên trang fanpage của Phi Nhung, ê-kíp cũng đã chia sẻ đoạn song ca này với dòng chú thích: "PHÚT CUỐI. Như một lời chia tay với tất cả người hâm mộ yêu mến Phi Nhung và Mạnh Quỳnh" càng khiến khán giả thêm bồi hồi nhớ đến cố nghệ sĩ tài hoa.

Ai mà ngờ đây là lần cuối Phi Nhung - Mạnh Quỳnh chung sân khấu!-3

Có thể thấy, trong thời gian này, thần sắc của Phi Nhung rất tươi tắn, khỏe mạnh. Với giọng ca trong trẻo đặc trưng, cô thoải mái trò chuyện, cười đùa với người bạn tri kỷ.

Ai mà ngờ rằng đây lại là sản phẩm song ca cuối cùng của bộ đôi đình đám một thời!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ai-ma-ngo-duoc-day-la-lan-cuoi-phi-nhung-manh-quynh-dung-chung-san-khau-2247385.html

Mạnh Quỳnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19