Phi Nhung từng ủng hộ việc Hồ Văn Cường không muốn chạy show

Sau cuộc thi Vietnam Idols Kids, Hồ Văn Cường từng trả lời phỏng vấn sẽ không chạy show va tiết lộ Phi Nhung hoàn toàn tán thành mong muốn này.

Vừa qua phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát-xê với Hồ Văn Cường.

Ngoài số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng từ giải quán quân thì quản lý cố ca sĩ Phi Nhung còn đưa thêm 500 triệu đồng. Đây là số tiền mà lúc sinh thời, Phi Nhung từng hứa thưởng cho Hồ Văn Cường khi anh ra ở riêng.

Phi Nhung từng ủng hộ việc Hồ Văn Cường không muốn chạy show-1
Quản lý Phi Nhung bàn giao khoảng 700 triệu đồng kèm cát-xê cho Hồ Văn Cường.

Ngoài ra, nói về cát-xê mà Hồ Văn Cường nhận được sau nhiều năm đi hát, phía quản lý cho biết, gia đình nam ca sĩ có nguyện vọng không công bố ra ngoài.

Ngay sau đó, MXH lan truyền list show diễn của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm qua với con số lên đến 310 show, kể từ ngày 26/7/2016 cho đến 5/2/2021. 

Thông tin này làm dấy lên không ít ý kiến bức xúc từ netizen, cho rằng có sự "bóc lột" ở đây và tiền cát xê 5 năm qua "bèo" bọt. 

Phi Nhung từng ủng hộ việc Hồ Văn Cường không muốn chạy show-2
1 phần của danh sách được cho là những show diễn của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua.

Dù sự công kích từ cộng đồng mạng là rất lớn, nhưng phía cố ca sĩ Phi Nhung vẫn từ chối đưa ra câu trả lời về tính xác thực của bảng danh sách trên. Với lý do, đây là vấn đề phát sinh nên không liên quan đến công ty của họ. 

Mới đây cộng đồng mạng lại "đào mộ" phát ngôn của Hồ Văn Cường khẳng định sẽ không đi diễn sau chương trình Vietnam Idol Kids.

Phi Nhung từng ủng hộ việc Hồ Văn Cường không muốn chạy show-3
Hồ Văn Cường khi tham gia Vietnam Idol Kids

Cụ thể đây buổi trò chuyện với truyền thông vào ngày 4/07/2016 (tức khoảng 2 tuần trước khi diễn ra đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2016), nam ca sĩ nhí nhận được câu hỏi như sau: "Sau cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí, em sẽ tranh thủ 'chạy show' để kiếm tiền lo cho bản thân và bố mẹ như chị Phương Mỹ Chi chứ?".

Lúc này Hồ Văn Cường trả lời như sau: "Cuộc thi Vietnam Idol Kids là một cơ hội tuyệt vời để em có thể thử sức bản thân mình và thực hiện ước mơ được đứng trên một sân khấu lớn, chuyên nghiệp. Nhưng thi xong em quyết định sẽ về quê để tiếp tục đi học. Mẹ Phi Nhung cũng có ủng hộ em về việc này".

Phi Nhung từng ủng hộ việc Hồ Văn Cường không muốn chạy show-4

Thế nhưng có thể thấy dự định ban đầu này đã được thay đổi. Sau khi đăng quang, Hồ Văn Cường quyết định ở lại TP.HCM để học tập và phát triển sự nghiệp dưới sự bảo bọc, chăm sóc của Phi Nhung.

Phi Nhung từng ủng hộ việc Hồ Văn Cường không muốn chạy show-5

Phi Nhung từng ủng hộ việc Hồ Văn Cường không muốn chạy show-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-tung-ung-ho-viec-ho-van-cuong-khong-muon-chay-show-n-281043.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất