Ái nữ Chung Lệ Đề đoạt Á hậu Hoa hậu Trung Quốc Vancouver

Con gái Chung Lệ Đề sở hữu nhan sắc lai xinh đẹp, quyến rũ và tự tin.

Ngày 2/12, truyền thông Trung Quốc đưa tin con gái Chung Lệ Đề là Trương Mẫn Quân (Yasmine) đã giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021, tổ chức tại Canada.

Trương Mẫn Quân năm nay 23 tuổi, sở hữu nhan sắc lai quyến rũ không thua kém mẹ. Trong các con gái, cô được nhận xét giống với Chung Lệ Đề nhất khi có ngũ quan sắc sảo và nụ cười rạng rỡ.

Ái nữ Chung Lệ Đề đoạt Á hậu Hoa hậu Trung Quốc Vancouver-1

Cô là con gái của Chung Lệ Đề và người chồng đầu tiên - doanh nhân người Anh Glen Ross. Trương Mẫn Quân tốt nghiệp ngành Đạo diễn tại The University of British Columbia.

Trước đó, khi con gái vào top 8, Chung Lệ Đề cũng đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc tới con gái. 

Nàng Á hậu bày tỏ cô từng tự ti vì làn da rám nắng, ngoại hình mũm mĩm. Song sau khi tham gia cuộc thi, cô đã thay đổi nhận thức và cảm thấy yêu quý bản thân hơn. Cô cũng đã nỗ lực giảm cân để giúp bản thân thêm tự tin và khỏe mạnh. 

Ái nữ Chung Lệ Đề đoạt Á hậu Hoa hậu Trung Quốc Vancouver-2

Việc Trương Mẫn Quân tham dự một cuộc thi sắc đẹp cho thấy cô có mong muốn gia nhập làng giải trí giống mẹ mình. Có thể trong thời gian tới, người đẹp sẽ quay trở về Trung Quốc để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

"Tôi muốn tham gia các dự án phim ảnh và làm diễn viên", Trương Mẫn Quân chia sẻ.

Ái nữ Chung Lệ Đề đoạt Á hậu Hoa hậu Trung Quốc Vancouver-3
Chung Lệ Đề và con gái

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm, được xem như biểu tượng sexy của màn ảnh đầu thập niên 2000.

Cô cũng từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á. Những tác phẩm nổi bật nữ diễn viên phải kể tới Thiên Long Bát Bộ 2003, Truyền Thuyết Người Cá...

Chung Lệ Đề hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 3, kém mình 12 tuổi là Trương Luân Thạc

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nu-chung-le-de-doat-a-hau-hoa-hau-trung-quoc-vancouver-n-287243.html

Trương Luân Thạc chung lệ đề

Tin tức mới nhất