Ái nữ đầu lòng của 'cô Xuyến' Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc

Con gái đầu lòng của nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" khiến 18 tuổi đã đủ tiền mua ôtô, 24 tuổi tài khoản đã lên đến 10 con số.

Những ngày vừa qua, ồn ào hôn nhân giữa "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ đã khiến dư luận vô cùng xôn xao. Được biết, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con từng trải qua 3 đời chồng và 4 lần sinh nở trước khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly hôn với người chồng thứ tư.

Trong số 4 người con của Hoàng Yến thì Dương Mạc Yến My - cô con gái đầu lòng cũng là ái nữ tài sắc vẹn toàn đạt nhiều thành công khiến Hoàng Yến vô cùng tự hào.

Theo đó, không chỉ nối nghiệp mẹ theo chân con đường nghệ thuật, Yến My còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau và sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 28.

Ái nữ đầu lòng của cô Xuyến Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc-1
Ái nữ đầu lòng của cô Xuyến Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc-2
Ái nữ đầu lòng của cô Xuyến Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc-3
Hoàng Yến chụp ảnh cùng con gái

Trong quá khứ, con gái "cô Xuyến" từng học tập và tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh của ĐH Thăng Long. Khi còn trên ghế nhà trường, cô nàng được bạn bè nhận xét là hòa đồng, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa như ca hát, MC, biểu diễn thời trang,...

Được người mẹ nổi tiếng ủng hộ và chỉ dẫn, Yến My hào hứng chuyển hướng tham gia nghệ thuật khi còn khá trẻ.

Thời điểm này, nhờ ngoại hình ưa nhìn cùng đôi mắt to tròn cuốn hút, rất nhanh chóng Yến My có được chỗ đứng và trở thành gương mặt tiềm năng trong mắt người hâm mộ.

Người đẹp 9X từng tham gia loạt phim: Những Phóng Viên Vui NhộnCông Dân Tập ThểNhững Người Độc Thân Vui VẻChuyện Chúng Mình,...

Sự nghiệp lên "như diều gặp gió", Yến My quyết định tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2011 và lọt Top 20 nhờ thần thái tự tin cùng gương mặt sáng sân khấu. Sau đó, ái nữ nhà Hoàng Yến tiếp tục thử sức với hai cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng gồm Vietnam Idol 2012 và The Voice 2017 tuy nhiên không thể tiến sâu.

Sau khi bất ngờ thông báo kết hôn vào đầu năm 2019, Yến My cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật để vun vén cho gia đình.

Ái nữ đầu lòng của cô Xuyến Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc-4
Ái nữ đầu lòng của cô Xuyến Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc-5
Ái nữ đầu lòng của cô Xuyến Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc-6
Ái nữ đầu lòng của cô Xuyến Hoàng Yến: 18 tuổi mua ôtô, 24 tuổi làm giám đốc-7
Dương Mạc Yến My xinh đẹp, tài năng

Được biết, Yến My năm 18 tuổi đã tiết kiệm được số tiền lên đến 9 chữ số và có thể tự mua ôtô. Sáu năm sau, tài khoản của con gái "cô Xuyến" đã lên đến 10 chữ số và được Yến My dùng để đầu tư phát triển.

Thành quả sau quá trình cố gắng đã giúp Yến My trở thành giảng viên cho một lớp học giảng dạy kỹ năng sống và là giám đốc của một nhãn hàng ở tuổi 24.

Hiện tại ở tuổi 28, ái nữ nhà Hoàng Yến đang cực kì thành công dưới vai trò trưởng phòng PR cho một công ty chuyên giáo dục thái độ sống, ngoài ra còn là bà chủ đầy quyền lực của một nhãn hàng có tên tuổi.

Cuộc sống đầy viên mãn của con gái đầu lòng nữ diễn viên Về Nhà Đi Con được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

Không chỉ là mỹ nhân giỏi giang tài năng, Dương Mạc Yến My còn khiến dân tình xuýt xoa với nhan sắc ngày càng lên hương ở ngấp nghé tuổi 30, đúng chuẩn con nhà người ta trong truyền thuyết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ai-nu-dau-long-nha-co-xuyen-hoang-yen-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-khi-tai-sac-ven-toan-o-tuoi-28-2174495.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất